Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cao Su, Găng Tay Y Tế

Găng Tay Bảo Hộ Y Tế Chất Lượng, Giá Tốt Tại Long An

Găng tay bảo hộ y tế là gì ?

Găng tay bảo hộ y tế là loại găng tay bảo hộ dùng trong ngành y. Thường được làm bằng chất liệu cao su, mỏng nhẹ và được diệt khuẩn để đảm bảo an toàn

Hiện nay, găng tay y tế không còn là một sản phẩm xa lạ với mọi người. Găng tay y tế được sử dụng phổ biến trong ngành y. Các ngành công nghiệp và một số công việc trong gia đình cần đảm bảo vệ sinhGăng Tay Bảo Hộ Y Tế

Hôm nay Bảo Hộ XANH xin giới thiệu sản phẩm găng tay y tế cao cấp TOP GLOVE NITRILE 12.

Găng tay y tế TOP GLOVE NITRILE 12Găng Tay Bảo Hộ Y Tế 1

Màu: Trắng

Hãng: Top Glove

Chứng nhận: EN374

Chất cấu tạo: Nitrile

Đặc trưng: Găng tay y tế Top Glove Nitrile 12″ dài tới cổ tay, tăng bảo vệ tay.  Không chứa các chất gây hại cho da. Có độ bền cao, chất lượng được kiểm duyệt nghiêm ngặt.

Công dụng và đặc tính:

  • Sản phẩm có nguyên liệu từ Nitrile. 1 hộp 100 đôi.
  • Găng tay cao su y tế giúp bảo vệ đôi tay, chống tĩnh điện
  • Găng được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi, bên trong được xử lý chống dính tạo cảm giác thoải mái. Phù hợp sử dụng trong phòng thí nghiệm
  • Lòng bàn tay có hoa văn có độ bám dính cao, chống trơn.
  • Sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu và hóa chất không độc hại, thích hợp và được phép mang khi tiếp xúc với thực phẩm. Được sử dụng trong chế biến thực phẩm, công việc nội trợ, làm vườn.

Mua găng tay y tế chất lượng tốt ở đâu?

  • Là 1 loại găng tay sạch, an toàn, tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm găng tay y tế không đảm bảo chất lượng vẫn được bày bán trên thị trường.
  • Để lựa chọn được chiếc găng tay sạch và chất lượng bạn nên tìm mua sản phẩm ở các địa điểm bán găng tay uy tín hoặc các nhà sách,  siêu thị lớn.

Ở Long An thì nên mua găng tay bảo hộ y tế ở đâu?

Nếu ở Long An, bạn có thể tìm mua sản phẩm găng tay y tế chất lượng tại BAOHOXANH.COM với uy tín lâu năm bật nhất trong ngành bán đồ bảo hộ lao động.

Công ty TNHH Bảo Hộ XANH chuyên cung cấp quần áo bảo hộ, trang thiết bị bảo hộ ngành y chính hãng, uy tín chất lượng. Công ty có nhiều mẫu găng tay y tế. Đa dạng về chủng loại, mềm mại, linh hoạt. Được sử dụng để bảo vệ và hạn chế nguy hiểm của các loại hóa chất, các chất lỏng của bệnh nhân.

Những sản phẩm găng tay y tế của Bảo Hộ XANH cung cấp đều đạt chứng nhận tiêu chuẩn.  Với chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Bạn cũng có thể tham khảo và đặt mua các sản phẩm bảo hộ lao động khác tại BAOHOXANH.COM

Nhận xét đã đóng.