Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cách Điện

Găng Tay Bảo Hộ Phủ Sơn Giá Tốt Tại Thành Phố Quảng Ninh

Găng tay bảo hộ phủ sơn được dùng với nhiều mục đích khác nhau, tiện, gọn. Loại găng tay này được phủ sơn trong lòng bàn tay và được sử dụng phổ biến ở nhiều nơi. Hãy cùng điểm qua một vài đặc điểm, công dụng và những nơi có thể tìm mua loại găng tay này.

Găng tay bảo hộ phủ sơn là loại găng tay như thế nào?

Về cấu tạo khá đơn giản, chất liệu làm nên sản phẩm là sợi polyeste. Đây là loại sợi cũng thường được dùng để tạo nên các loại găng tay khác. Kích cỡ của loại găng tay này khá đa dạng để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Màu sắc phối hợp giữa màu sơn và màu sợi polyeste. Có thể có sự kết hợp đỏ – trắng, cam – trắng, vàng – trắng, xanh – trắng,…tùy theo sở thích và thị hiếu người dùng.

Sản phẩm sản xuất tại Việt Nam, đạt chuẩn yêu cầu của Bộ Lao Động.

Khám phá ngay găng tay phủ sơn đang được yêu thích bởi mọi nhà

Găng tay được phủ lớp sơn màu trong lòng bàn tay, điều này giúp sản phẩm có độ bám dính cao hơn. Ngoài ra, việc phủ lớp sơn còn tăng độ bền sản phẩm do lòng găng bàn tay là nơi thường tiếp xúc các vật dụng dễ bị tổn thương. Lớp sơn còn giúp tránh được nhưng va chạm gây trầy hay xước sợi vải, giúp người dùng dễ cầm nắm các vật.

Găng tay phủ sơn lòng bàn tay chất lượng cao

Nhờ cấu tạo và lớp sơn trên bề mặt găng tay, sản phẩm được dùng nhiều trong các nhà máy sản xuất thiết bị công nghiệp, những nơi chuyên chở mang vác bốc xếp hàng hóa,…

Găng tay phủ sơn giá tốt

Mua thiết bị bảo hộ ở đâu uy tín chất lượng cao

Bảo Hộ Xanh – địa điểm chuyên cung cấp đồ bảo hộ cho nhiều doanh nghiệp, cá nhân. Với bề dày kinh nghiệm, chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm ấn tượng nhất.

Nhận xét đã đóng.