Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Sợi

Găng Tay Bảo Hộ Lao Động Uy Tín Tại Hải Phòng

Găng tay bảo hộ  và lý do vì sao nên sử dụng?

Bộ phận mà chúng ta sử dụng nhiều nhất trong hầu hết mọi công việc không gì khác ngoài đôi bàn tay. Chính vì thế nó cần được bảo vệ tránh khỏi các nguyên nhân gây hại. Một số cá nhân vẫn cho rằng đeo găng tay sẽ gây cảm giác không quen, khó cầm nắm, thao tác. Tuy nhiên đến nay đó đã là một quan niệm sai lầm. Hầu hết các sản phẩm găng tay bảo hộ đều được sản xuất một cách kĩ lưỡng. Đúng trình tự và quy định về các chỉ tiêu chất lượng. Thậm chí các nhà thiết kế và sản xuất găng tay luôn đặt sự tiện lợi và an toàn của sản phẩm này lên hàng đầu. Mang đến tiện ích tối đa cho khách hàng nói chung và người tham gia lao động nói riêng.

Chọn lựa găng tay bảo hộ theo tính chất công việc

Tuỳ vào môi trường làm việc, đặc thù công việc mà chúng ta lựa chọn những sản phẩm phù hợp. Ví dụ như:

  • Tính chất công việc liên quan đến điện năng, sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện thì cần dùng găng tay cao su cách điện. Găng tay cách điện được làm từ cao su tổng hợp có độ bền cao. Sử dụng cho mọi công trình mạng lưới điện. Giúp người lao động tránh khỏi các ảnh hưởng bởi điện trong quá trình làm việc. Giúp hạn chế được các rủi ro xấu nhất có thể xảy ra khi tiếp xúc với nguồn điện tại gia. Đã được xử lý và kiểm duyệt gắt gao. Để có thể đem đến chất lượng tốt nhất cho người sử dụng.

găng tay cao su cách điện

  • Khi cần bảo vệ đôi tay chống các tia lửa, mạt kim loại thì sử dụng găng tay da bảo hộ. Việc hằng ngày người lao động phải tiếp xúc với nhiều chất độc hại. Như hóa chất, vật liệu độc hại hay nhiệt độ cao,… Thì việc có một đôi găng tay bảo hộ lao động chất lượng và an toàn tuyệt đối. Sẽ giúp người lao động tránh khỏi những chấn thương hay thương tích nguy hiểm. Trong quá trình thực hiện công việc, người lao động nên chú ý. Bảo vệ đôi bàn tay của mình cũng như sức khỏe của bản thân. Để có thể hoàn thành tốt công việc.

găng tay da bảo hộ

Còn rất nhiều sản phẩm găng tay có tính năng và đặc trưng khác nhau. Và mỗi dòng sản phẩm găng tay đều có nhiều phiên bản khác nhau. Về màu sắc, mẫu mã đa dạng.

Cung cấp sản phẩm uy tín chất lượng:

Để biết thêm thông tin cụ thể về các dòng sản phẩm và để được tư vấn chi tiết cách lựa chọn sản phẩm bảo hộ sao cho phù hợp, Quý khách hàng hãy liên hệ Công ty Bảo Hộ Xanh – NETGROUP, đơn vị chuyên phân phối găng tay bảo hộ lao động và các dụng cụ bảo hộ khác với giá cả hợp lý và uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Nhận xét đã đóng.