Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cao Su, Găng Tay Sợi

Găng Tay Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng Tại Nha Trang

Găng tay bảo hộ lao động cần thiết như thế nào?

găng tay bảo hộ lao động

Hầu hết trong tất cả các công việc hằng ngày mà mọi người làm việc điều sử dụng đến đôi tay, chính vì điều này mà đôi tay có vai trò rất quan trọng. Có công việc rất nhẹ nhàng và cũng có công việc rất cần phải dùng sức mạnh của đôi bàn tay, mà khi làm việc nhiều bàn tay sẽ càng bị tổn thương nếu như không có gì bảo vệ. Cũng vì nguyên nhân này mà găng tay bảo hộ lao động được ra đời với mục đích bảo vệ tốt nhất cho đôi bàn tay của mọi người, giúp cho công việc được tốt hơn.

Ngày nay mọi người thường quan niệm rằng đeo găng tay rất khó làm việc cầm nắm. Và không biết phải chọn loại nào cho phù hợp. Găng tay bảo hộ lao động sẽ giúp chúng ta giải quyết vấn đề này với nhiều loại công dụng và đặc tính phù hợp với từng công việc.

Găng tay bảo hộ phù hợp với nhiều công việc

Găng Tay Lao Động

Đối với các công việc có liên quan đến điện năng, lắp ráp và sửa chữa điện. Thì găng tay cách điện là lựa chọn hợp lý nhất.

Găng tay y tế – thực phẩm sẽ rất thích hợp với các công việc liên quan đến thực phẩm. Ví dụ như nấu ăn hay những công việc làm trong bệnh viện chẳng hạn.

Găng tay vải tráng nhựa hoặc cao su cũng khá phổ biến với người lao động. Đây là phiên bản nâng cấp hơn hẳn so với dòng găng tay vải, sợi thông thường. Sản phẩm được tráng thêm một lớp nhựa hoặc cao su. Mục đích là để tăng độ bám và ma sát cao hơn. Giúp hỗ trợ công việc cầm nắm chắc chắn hơn.

Găng tay da bảo hộ là sản phẩm găng tay có độ bám tốt. Cách nhiệt và độ bền rất cao. Đặc biệt, chúng còn có khả năng giữ nhiệt nên được ứng dụng khá nhiều. Chủ yếu trong việc làm gần nhiệt độ cao như gò hàn,… Bên cạnh đó nó còn có khả năng giữ ấm tốt.

Găng tay bảo hộ chống cắt là dòng găng tay khá đặc biệt. Nó được làm từ cao su hoặc tốt hơn là từ Kevlar. Giúp bảo vệ đôi tay người lao động tối ưu. Hơn thế, nó còn bảo vệ tránh khỏi các vết cắt hoặc các đồ vật sắc nhọn.

Đây chỉ là một số trong nhiều sản phẩm găng tay bảo hộ lao động. Còn rất nhiều sản phẩm khác nhau với nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng để cho chúng ta lựa chọn.

Găng tay bảo hộ lao động mua ở đâu?

Để tìm mua sản phẩm găng tay bảo hộ lao động và để biết thêm chi tiết về thông tin sản phẩm cũng như tính năng của từng loại như thế nào thì xin mời quý khách hãy liên hệ công ty Bảo Hộ Xanh, công ty chuyên phân phối các loại sản phẩm bảo hộ lao động với giá cả hợp lý và chất lượng cao hàng đầu Việt Nam.

Nhận xét đã đóng.