Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cách Điện

Găng Tay Bảo Hộ Giá Tốt Bảo Vệ Người Lao Động Đảm Bảo Chất Lượng

Găng tay bảo hộ vô cùng chất lượng

Găng tay bảo hộ là sản phẩm phục vụ cho các ngành kĩ thuật khác nhau . Nó đóng vai trò vô cùng cần thiết và quan trọng. Loại găng này thường được chế tạo là vải len tráng nhựa và cao su… Bao gồm nhiều loại và có nhiều kích thước khác nhau. Được dùng để bảo hộ tay tránh các bụi bẩn khi làm việc. Tránh va vào các vật nhọn không cần thiết.

Găng tay là thiết bị không thể thiếu để bảo vệ đôi bàn tay của chúng ta. Trước những tác nhân bên ngoài như nước, hóa chất, vết cắt, vết bỏng,… Vì thế chúng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng mà có nhiều lựa chọn găng tay khác nhau. Mỗi loại đều sẽ thiết kế tương ứng và phù hợp. Nhằm bảo vệ tối đa đôi tay ta trước nguy hiểm. Ngoài ra nó còn giúp bảo đảm tính vệ sinh an toàn trong ngành y tế và ngành thực phẩm.

Những loại găng tay bảo hộ phổ biến hiện nay đó là:

  • Găng tay y tế: Là dòng găng tay phổ biến trong y tế và các công việc khác. Như thẩm mỹ, xăm hình,… Chúng được làm từ cao su thiên nhiên hoặc tổng hợp, tùy loại.
  • Găng tay vải/ sợi/ cotton: Là loại phổ biến trong việc bảo hộ lao động. Hầu như được sử dụng trong lĩnh vực xây dựng công trình, làm vườn, sửa chữa,…
  • Găng tay cao su bảo hộ: Chúng thường được dùng trong lĩnh vực công nghiệp, chế biến thực phẩm, gia dụng,…
Găng Tay Bảo Hộ

Găng tay cách nhiệt có điều gì hấp dẫn ?

Lao động luôn luôn gặp sự cố , đó là điều hiển nhiên. Đối với các khách hàng làm các công việc ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao. Như thợ hàn , thợ điên,… sẽ không khó tránh khỏi tai nạn. Các tai nạn phổ biến như bỏng tay, trầy bàn tay. Chính vì thế găng tay cách nhiệt sinh ra là để khắc chế những điều đó. Găng tay cách nhiệt sẽ giúp bạn khi làm việc giảm thiểu được tai nạn mà khách hàng không muốn gặp phải.

găng tay cách nhiệt

Găng tay cách điện cực kỳ chất lượng

Găng tay cách điện là loại găng tay bảo hộ cho người tiếp cụ trực tiếp với điện. Găng tay này thường được làm từ cao su hoặc chất liệu vải có độ cách điện cực tốt , nó không giống với những loại găng tay thông thường. Để phòng ngừa trường hợp bị điện làm nguy hại đến tính mạng. Thì sử dụng găng tay cách điện là biện pháp an toàn nhất

găng tay cách điện

Bảo Hộ Xanh với nhiều năm kinh nghiệm. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Mong muốn được cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn kỹ hơn.

Nhận xét đã đóng.