Tin Tức

Găng Tay Bảo Hộ Đa Dạng, Chất Lượng

Găng tay bảo hộ có những loại nào ?

Có những công việc mang tính chất nguy hiểm đến sức khỏe người lao động, chẳng hạn như: các công việc liên quan đến hóa chất, hàn, nhiệt…Tại một số nơi, việc thực hiện bảo hộ lao động chưa thực sự được quan tâm. Vì vậy mà chúng ta cần để bảo vệ an toàn cho bản thân cũng như cho đôi tay của mình. Dưới đây là một số loại găng tay bảo hộ:

Găng tay bằng vải: có rất nhiều màu sắc, trông đẹp mắt, đa dạng và phong phú. Nó giúp cho việc ma sát tốt hơn khi làm việc.

Găng tay cho những bạn trẻ mê phượt: kiểu dáng năng động, mạnh mẽ. Thiết kế tạo được cảm giác thoải mái khi mang. Gam màu chủ yêu là đen.

Găng tay bảo hộ

Găng tay cách điện: chất liệu chính là cao su giúp an toàn hơn trong khi làm việc với cường độ điện cao.

Găng tay da cách nhiệt: thường có tráng bạc mỏng, hoặc được làm bằng chất liệu da tổng hợp,…

Găng tay chống cắt: chống các loại vật sắt, nhọn.  vải sợi kevlar siêu bền, một số loại khác làm bằng thép.

Găng tay y tế: chất liệu cao su, thường mỏng và nhẹ hơn các loại găng tay bảo hộ khác.

Găng tay chống tĩnh điện là loại găng tay như thế nào ?

Việc đảm bảo được nguồn điện luôn được tốt thì những thợ điện phải làm việc liên tục với nguồn điện áp cao. Điều này, có thể dẫn đến rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn gây hại đến sức khoẻ của họ. Ngoài việc bảo hộ cho cơ thể bằng quần áo , giày và mũ bảo hộ. Thì găng tay chống tĩnh điện là một điều không thể thiếu.

Găng tay chống tĩnh điện

Găng tay chống tĩnh điện là loại găng tay được làm bằng vải polyeste. Lớp vải này có điểm đặc biệt giúp kháng lại những dòng điện tiếp xúc. Và giảm các nguy cơ làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của người thợ điện. Để thuận lợi và an toàn hơn trong công việc thì nên trang bị cho bản thân những đôi găng tay cách điện tốt nhất.

Địa chỉ mua găng tay da bảo hộ chất lượng và an toàn nhất?

Đôi bàn tay là thứ quý giá đối với con người. Nó tiếp xúc với mọi thứ để đảm bảo được đôi tay luôn an toàn khi làm việc cũng như trong đời sống hằng ngày thì chúng ta nên trang bị cho mình một đôi găng tay da tốt.

Găng tay da bảo hộ

Hiện nay, Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp mọi loại găng tay trên được làm từ mọi loại chất liệu. Tuy chất liệu khác nhau nhưng độ bền và chất lượng của đôi găng tay vẫn được giữ tốt nhất. Nếu bạn vẫn chưa biết mua ở đâu thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những sản phẩm chất lượng nhất.

Nhận xét đã đóng.