Găng Tay Chống Cháy, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Hệ Thống Phòng Cháy Chữa Cháy

GĂNG TAY BẢO HỘ CHỐNG CHÁY ĐẢM BẢO AN TOÀN TẠI HÀ NỘI

Găng tay bảo hộ đảm bảo an toàn lao động

Ngày nay ở các nước phát triển bảo hộ trong lao động là một trong những yếu tố không thể thiếu trong lao động. Đặc biệt là những công việc luôn túc trực ở môi trường khó khăn, nguy hiểm. Đặc biệt những người lính cứu hỏa, công nhân kĩ sư tại nhà máy phải thường xuyên tiếp xúc nhiệt độ cao sẽ gây nguy hiểm đến đôi tay. Bàn tay là nơi có xúc giác nhạy cảm nhất cơ thể. Với những đồ vật nóng thì lại càng có phản ứng mạnh hơn.
.
Với sứ mệnh cao cả bảo vệ an toàn cho người lao động, công ty Bảo Hộ Xanh đem đến sản phẩm găng tay chống cháy, chịu nhiệt với chất lượng tốt nhất cho bạn.

găng tay bảo hộ chống cháy

Thông tin sản phẩm

Màu: Ánh Bạc Nhôm
Hãng: DickSon
Chứng nhận: TCVN
Đặc trưng: nguyên liệu được nhập khẩu từ pháp và sản xuất tại Việt Nam đat TCVN

Lợi ích găng tay chống cháy mang lại.

Găng tay chống cháy, chịu nhiệt phù hợp công nhân , kỹ sư, chuyên viên kỹ nhà máy. Nơi mang môi trường khác nghiệt. Đòi hỏi yêu tố thuật và sự tập trung cao đô. Nơi có nhiệt độ cao. Hoặc dùng trong công tác cứu hộ phòng cháy, chữa cháy, dập tắt hỏa hoạn.
Sản phẩm được sản xuất từ nguyên vật liệu nhập khẩu từ Pháp. Qua quy trình gắt gao nên có thể chịu được nhiệt độ bức xạ lên đến 1500 độ F . Găng tay có thể bảo vệ ngưởi lao động khỏi bị bắn đổ kim loại nóng chảy ở nhiệt độ cao. Độ bền cơ học chống mài mòn, làm nhăn và phân lớp.


Thường xuyên làm việc ở nhiệt độ cao người lao động sẽ dễ ra mồ hôi tay, với một số loại găng tay khác có thể trơn trượt hay gây ảnh hưởng xấu đến quá trình thông khí ở tay. Đừng lo về điều đó găng tay chống cháy của chúng tôi luôn đem lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái, dễ chịu và dẻo dai trong thời gian dài làm việc.

Làm sao để mua hàng?

Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ an toàn lao động, đạt tiêu chuẩn , giá cả phải chăng. Bảo vệ bạn là trách nhiệm của chúng tôi! Liên hệ:
Đường dây nóng: 0936 852 898
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog
Website: www.baohoxanh.com

Nhận xét đã đóng.