Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Cắt

Găng Tay Bảo Hộ Chống Cắt Chất Lượng Tại Dĩ An

Găng tay bảo hộ chống cắt SHIELD chất lượng ưu việt:

Ngày nay, khi an toàn lao động luôn được ưu tiên hàng đầu tại nơi làm việc. Nhưng vẫn còn nhiều nơi xem thường điều này, họ sợ tốn kém khi phải trang bị những sản phẩm bảo vệ cho người lao động. Vậy sao bạn không tự trang bị cho chính mình, đối với người thường xuyên làm việc, tiếp xúc với các vật sắt nhọn, sản phẩm. Găng tay bảo hộ chống cắt sẽ là một lựa chọn an toàn và chất lượng cho bạn.

Sản phẩm có tên tiếng anh là Cut Resitant Gloves. Đây là một trang thiết bị thuộc nhóm bảo hộ lao động có thiết kế đặc biệt. Nó chuyên sử dụng để bảo vệ bàn tay người lao động. Tránh khỏi các tác động nguy hiểm từ bên ngoài. Ví dụ như tránh khỏi các vật nhọn làm từ kim loại, máy móc sắc nhọn,… Cụ thể là tránh khỏi bị trầy xước, bị cắt bởi máy cắt, dao lam, dao kéo nhọn, kim loại, thủy tinh,… Nói chung lại là các dụng cụ, vật dụng nhọn gây nguy hiểm.

Những loại găng tay chống cắt phổ biến:

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại sản phẩm khác nhau. Găng tay chống cắt cũng vậy. Tùy từng đặc điểm, nhu cầu mà sản phẩm có những đặc trưng riêng biệt. Việc lựa chọn găng tay cũng phụ thuộc nhiều vào lực cắt, độ sắc bén và chiều dài của vết cắt, kiểu cắt. Vì vậy khi mua găng tay chống cắt, các bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng. Về ứng dụng, công dụng hay đặc tính cụ thể của găng tay. Từ chất liệu, đến kiểu dáng hay size đều vô cùng quan trọng.

Găng tay chống cắt rất đa dạng với những loại cụ thể là:

  • Găng tay chống cắt làm từ sợi Kevlar, sợi thủy tinh
  • Găng tay dệt từ các vật liệu như: PPE, HPPE, PVA, cotton, Mesh Nylon

Lớp trên cùng của găng tay đều phủ một lớp chống cắt. Làm từ Polyurethan, cao su Nitrile, cao su Latex,…

Công dụng và đặc tính của Găng tay bảo hộ SHIELD

găng tay bảo hộ shield ưu việt
Sản phẩm Găng tay SHIELD được dệt từ sợi HPPE ( Loại sợi chất lượng cao ), có độ bền tốt và được kiểm duyệt một cách nghiêm ngặt. Bên trong sản phẩm được xử lý chống khuẩn, chống nấm mốc, ngăn mùi hôi và thêm vào đó còn được xử lý chống dính tạo cảm giác dễ mang, thoải mái trong suốt thời gian dài sử dụng. Thích hợp với công nhân, kĩ sư, thợ hàn v.v

Có thể mua Găng tay bảo hộ ở đâu?

Bảo hộ xanh chúng tôi tự hào cung cấp sản phẩm Găng tay bảo hộ tại Dĩ An và khắp tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Quí khách chỉ cần truy cập website www.baohoxanh.com hoặc gọi ngay hotline công ty. Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ bán hàng viên chuyên nghiệp. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Nhận xét đã đóng.