Găng Tay Chống Cắt, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Găng Tay Bảo Hộ Chống Cắt Bảo Vệ Người Lao Động Tại Bình Dương

Găng tay bảo hộ chống cắt là gì?

Găng tay chống cắt là một loại găng tay bảo hộ, có tác dụng bảo hộ đôi tay người lao động, được cấu tạo như những chiếc găng tay thường, tuy nhiên, găng tay chống cắt có cấu trúc vật liệu khác và cũng dày hơn. Trọng lượng vật liệu của găng càng nặng thì chống cắt càng tốt. Găng tay chống cắt được sản xuất từ vải sợi, ải kim loại và có thể có PU, có tác dụng bảo vệ tay khi tiếp xúc các vật sắc, bén, nhọn. Ngoài ra, sản phẩm được xử lý chống khuẩn, khử mùi, ngăn không gây nấm mốc, bên trong chống dính tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Tùy vào yêu cầu công việc mà sản phẩm được sản xuất với nguyên liệu khác nhau.

Găng tay bảo hộ tại sao phải đeo trong khi làm việc?

Sản phẩm găng tay bảo hộ lao động của công ty bảo hộ xanh được làm bằng các chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn nhất.

An toàn lao động luôn luôn được các chủ lao động cũng như người lao động đặc biệt quan tâm.

Để bảo vệ cho cánh tay và tay của chính mình, không chỉ có quần áo bảo hộ lao động; giày bảo hộ mà còn có cả găng tay bảo hộ lao động.

Những đôi găng tay bảo hộ lao động giá rẻ sẽ giúp bảo vệ đôi tay của bạn khỏi những vật sắc nhọn; những chất phụ gia có hại cho da của bạn.

Địa chỉ cung cấp găng tay bảo hộ chống cắt

Để đảm bảo an toàn cho đôi tay khi làm việc trong ngành công nghiệp bảo trì máy móc; hay phải tiếp xúc với các vật sắc bén thì chúng ta nên trang bị những đôi găng tay chống cắt chất lượng tốt; tránh mua phải hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới an toàn lao động.

Công ty Bảo Hộ Xanh tự hào là công ty uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hộ lao động; chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách hàng những mẫu găng tay chống cắt chất lượng tốt; và giá thành ưu đãi nhất trên thị trường.

Ngoài ra Bảo Hộ Xanh còn bán tất cả các mặt hàng bảo hộ lao động khác như giày bảo hộ; mũ bảo hộ; dây đai an toàn; quần áo bảo hộ;…Toàn bộ sản phẩm của Bảo Hộ Xanh đều được kiểm định mức độ an toàn theo tiêu chuẩn; và quy định an toàn lao động trước khi phân phối trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn

HOTLINE: 0936 852 898
ZALO: 0932 172 896
FACEBOOK: www.facebook.com/BoHoXANH.com

Nhận xét đã đóng.