Găng Tay Bảo Hộ An Toàn

Găng Tay Bảo Hộ Chất Lượng Và Uy Tín Tại Vũng Tàu

Găng tay bảo hộBảo vệ đôi tay bạn

găng tay bảo hộ

Đôi tay là bộ phận cơ thể thường xuyên tiếp xúc với sự bào mòn, nhất là trong quá trình làm việc vì vậy cần chú ý và bảo vệ đôi tay của mình là việc rất cần thiết. Tùy theo công việc và nguồn tác động mà ta có thể chọn đôi găng tay bảo hộ phù hợp cho mình với các loại như: găng tay y tế,  găng tay cao su, găng tay cách điện, găng tay chống cắt,…

Vải, sợi hay cotton là những chất liệu vô cùng phổ biến. Họ thường dùng những chất liệu này để chế tạo găng tay lao động. Hầu hết những dòng găng tay này đều được mọi người biết đến. Bởi sự hữu dụng của nó đem lại. Găng tay giúp bảo vệ đôi tay bạn tránh khỏi nguy hiểm. Những ngành nghề khác nhau sẽ cần những loại găng tay khác nhau. Tùy vào đặc thù công việc của bạn. Các loại găng tay nói chung đều có những công dụng khác nhau. Nhưng chung quy lại nó đều được dùng để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Đa phần găng tay lao động sẽ được sử dụng ở công trường xây dựng. Hoặc có thể là trong làm vườn, hay sửa chữa các loại. Ví dụ như sửa chữa xe máy, ô tô,… Nói chung là những công việc nặng. Cần phải khuân vác nhiều.

Găng tay cao su chống hóa chất chất lượng:

Với các công việc thường xuyên tiếp xúc với hóa chất, bạn có thể chọn cho mình một đôi găng tay cao su chống hóa chất.

Thông tin cho 1 sản phẩm găng tay chống Acid:

Màu sắc: Đen

Xuất xứ: Trung Quốc

Chứng nhận: Tiêu chuẩn Việt Nam

Chất cấu tạo: Cao su

Đặc trưng: Găng tay cao su chống acid Trung Quốc – NEO400 trung ôm sát tay, tăng bảo vệ tay, có độ bền cao.

Công dụng và đặc tính:

-Găng tay được sản xuất bằng nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên, hóa chất lỏng.

-Lòng bàn tay găng có các hoa văn với độ bám dính cao và chống trơn.

-Bên trong găng được xử lý chống dính tạo cảm giác thoải mái. Bên ngoài găng được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi.

-Sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu và hóa chất không độc hại, thích hợp và được phép mang khi tiếp xúc với thực phẩm. Được sử dụng trong các công việc liên quan đến hóa chất, chế biến thực phẩm, công việc nội trợ, làm vườn. Sử dụng được trong nhiều trường hợp. Tùy vào mục đích sử dụng. 

Địa chỉ mua hàng uy tín:

Ngoài sản phẩm găng tay, công ty Bảo Hộ XANH chúng tôi còn cung cấp nhiều loại bảo hộ lao động. Như quần áo, giày ủng, thiết bị bảo hộ đầu, tai, mắt – mặt,… cho nhiều ngành nghề khác nhau.

Nhận xét đã đóng.