Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Nóng, Găng Tay Chống Tĩnh Điện

Găng Tay Bảo Hộ Cách Nhiệt An Toàn Bảo Vệ Công Nhân

Găng tay bảo hộ cách nhiệt giúp bảo vệ đôi bàn tay quý giá

Găng tay bảo hộ cách nhiệt ra đời vì mục đích đó. Các ngành nghề khác nhau đòi hỏi các yêu cầu về trang phục khác nhau. Vì lẽ đó, các nhóm ngành cần sử dụng đôi tay của mình cần một công cụ bảo vệ chúng. Được thiết kế thủ công với độ tinh xảo cao, găng có thể chịu được nhiệt độ rất cao. Mặc dù như thế, găng không hề mang đến cảm giác nóng nực gò bó. Găng mang đến sự rộng rãi thoải mái, dễ dàng di chuyển đến với người sử dụng. Công ty Bảo Hộ Xanh xin hân hạnh cung cấp những chiếc găng tay chất lượng nhất đến với người tiêu dùng.

Găng Tay Bảo Hộ Cách Nhiệt
Găng Tay Bảo Hộ Cách Nhiệt An Toàn Bảo Vệ Công Nhân

Găng tay chịu nhiệt có những đặc điểm gì?

Găng tay chịu nhiệt được làm từ sợi len hoặc vải tráng nhôm. Găng có độ dài qua cả cổ tay, mang đến sự bảo hộ tuyệt đối cho đôi bàn tay. Sản xuất từ nguyên liệu không độc hại, điều này giúp cho găng dùng được cả trong thực phẩm. Với công nghệ chế tạo tối tân giúp cho găng chịu được nhiệt lên đến 500 độ C.Sản phẩm được dùng được trong nhiều ngành nghề: Cơ khí, các nhà máy, xí nghiệp xử lý nguyên liệu nhiệt độ cao…

Găng Tay Bảo Hộ Cách Nhiệt
Găng Tay Bảo Hộ Cách Nhiệt An Toàn Bảo Vệ Công Nhân

Các mẫu bao tay bảo hộ lao động khác

Bao tay bảo hộ lao động được sử dụng trong rất nhiều ngành nghề. Hai loại phổ biến nhất là găng cách điện và găng chống cắt. Bao tay cách điện giúp cho công nhân ngành điện lực không gặp các sự cố đáng tiếc. Với thiết kế miếng lót nhôm bên trong, găng chống điện hoàn toàn, bảo vệ người dùng tối đa. Găng chống cắt, thì lại tập trung vào khía cạnh khác. Với những lớp thép được lồng vào bên trong, găng cực kỳ bền chắc. Dao dân dụng cũng không thể xuyên thủ qua lớp thép dày của chiếc găng.

Găng Tay Bảo Hộ Cách Nhiệt
Găng Tay Bảo Hộ Cách Nhiệt An Toàn Bảo Vệ Công Nhân

Đặt găng tay bảo hộ cách nhiệt ở đâu thì uy tín?

Công ty Bảo Hộ Xanh xin hân hạnh là nhà cung cấp găng tay bảo hộ cách nhiệt uy tín nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty xin cam kết chất lượng sản phẩm hàng đầu. Công ty nhận giao hàng toàn quốc với số lượng lớn.

Liên hệ với chúng tôi thông qua:
Hotline: 0965 871 759
VPGD: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
Website: www.baohoxanh.com
Facebook: www.facebook.com/BaohoXANH.com
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.