Găng Tay Cách Điện, An Toàn Điện

Găng Cách Điện Đã Qua Kiểm Định Chất Lượng Tốt

Găng cách điện là gì và có cấu tạo như thế nào?

Găng tay cách điện là một trong những vật dụng bảo hộ cá nhân quan trọng nhất đối với công nhân ngành điện. Để đạt được hiệu quả, găng tay an toàn điện phải kết hợp các đặc tính điện môi và độ bền vật lý, cùng với tính linh hoạt và độ bền của chất liệu. Để có thể đảm bảo được sự an toàn và hiệu suất của người sử dụng, găng cách điện phải đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn ASTM quốc tế về đặc điểm kỹ thuật. Găng tay cũng phải được thử nghiệm điện theo tiêu chuẩn ASTM D120-14a và tiêu chuẩn IEC 60903: 2014 của Ủy ban Kỹ thuật Điện Quốc tế.

Găng tay cách điện thường có ba lớp:
Lớp cao su – Được phân loại theo mức điện áp và khả năng cách điện
Lớp lót – Giúp giảm cảm giác khó chịu khi đeo găng tay cách điện cao su. Vải lót cũng mang lại sự ấm áp trong thời tiết lạnh và thấm mồ hôi khi việc trong thời tiết nóng bức. 
Lớp da – Là lớp bao ngoài cùng lớp cao su, giúp chống lại vết cắt, bị thủng hoặc bị mài mòn.

găng cách điện
Găng Cách Điện Đã Qua Kiểm Định Chất Lượng Tốt

Cách xữ lý găng tay bảo hộ cách điện bị thủng?

Chắc chắn , trong quá trình làm việc không khó tránh khỏi những sự cố về găng tay bảo hộ. Một số trường hợp thường xãy ra như bị thủng, bị rách. Bạn có thể dễ dàng che đi lổ hở đó bằng cách quấn băng keo cách điện được quy định . Tuy nhiên phải đảm bảo, chỗ được dán và những chỗ còn lại phải có tính cách điện và tính vật lý tương đương nhau. Ngoài ra, nếu lớp da bị bẩn thì có thể sử dụng chất tẩy rửa được quy định để chùi rửa. Sau khi gia cố xong phải kiểm tra thật kỹ độ an toàn của bao tay trước khi sử dụng. An toàn cho đôi tay là an toàn trên hết với người lao động.

găng cách điện
Găng Cách Điện Đã Qua Kiểm Định Chất Lượng Tốt

Công ty sản xuất găng tay bảo hộ uy tín – chất lượng ở đâu?

Không thể phủ nhận rằng găng tay cách điện là vật dụng cần thiết nhất trong trang bị bảo hộ an toàn lao động. Chúng như chiếc giáp bảo đảm sự an toàn của bạn khi làm việc trong môi trường điện.

Nếu như bạn còn đang do dự chưa quyết định được nơi nào uy tín để mua một đôi găng tay bảo hộ cách điện tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với Bảo Hộ Xanh. Chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm. Các sản phẩm tại Bảo Hộ Xanh đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được kiểm định chặt chẽ.

Nhận xét đã đóng.