Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Găng Tay Bảo Hộ, Găng Tay Cách Điện, Găng Tay Cao Su, Găng Tay Chống Cắt, Găng Tay Chống Cháy, Găng Tay Chống Dầu, Găng Tay Chống Hóa Chất, Găng Tay Chống Lạnh, Găng Tay Chống Nóng, Găng Tay Chống Tĩnh Điện, Găng Tay Da Bảo Hộ, Găng Tay Lao Động, Găng Tay Phòng Sạch, Găng Tay Sợi, Găng Tay Vải, Găng Tay Y Tế, Kính Bảo Hộ, Mũ Bảo Hộ

Dụng Cụ Bảo Hộ An Toàn Lao Động Chất Lượng Cao Tại Bình Dương

Dụng cụ bảo hộ mắt với các loại kính

Các môi trường làm việc hiện nay vô cùng độc hại, trong không khí có nhiều khói bụi độc hại. Vì vậy dụng cụ bảo hộ mắt là giải pháp an toàn duy nhất cho các công nhân. Trên thị trường ngày nay có vô số loại kính bảo hộ lao động an toàn cho mắt.

  • Kính chống tia laser được sử dụng thường xuyên trong các ngành nghề làm việc nhiều với tia laser. Kính sẽ giúp bảo vệ giác mạc và mắt của người lao động. Hạn chế sự tiếp xúc và gây hại của bụi bẩn, nước và vi khuẩn vào mắt gây mù lòa. Ngăn chặn các tia UV và tia hồng ngoại nguy hiểm chiếu trực tiếp vào mắt.
dụng cụ bảo hộ lao động kính chống tia laser

Bảo vệ đôi tay với găng tay bảo hộ lao động

Găng tay bảo hộ dường như đã trở thành vật bất ly thân với người lao động. Nó đem lại an toàn và giảm thiểu nguy cơ chấn thương và không gây ảnh hưởng sức khỏe bởi các tác nhân ngoài môi trường làm việc. Chúng ta cùng điểm qua những loại găng tay bảo hộ phổ biến hiện nay.

  •  Găng tay vải phổ thông. Chất liệu vải khá phổ biến là cotton, vải thun, polyeste, vải jean. Giúp hạn chế nhiều nhất những tổn thương gây ra nguy hiểm bởi sắt, thép.
dụng cụ bảo hộ lao động găng tay vải sợi
  • Găng tay cao su chống tĩnh điện. Găng tay dài tới cổ tay, tăng bảo vệ tay, chống khuẩn, chống dính. Có độ bền và độ đàn hồi cao. Chống tĩnh điện, bảo vệ bàn tay trong lao động. Găng tay được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc. Khử mùi, bên trong được xử lý chống dính tạo cảm giác dễ mang cho người dùng.

An toàn tính mạng nhờ có mũ bảo hộ lao động

  • Mũ vải thường được làm từ chất liệu vải mềm. Thoáng khí, mang lại cảm giác thoải mái nhẹ nhàng. Khuyên dùng cho xưởng xí nghiệp công nghiệp nhẹ, dệt may…Khu công nghiệp vừa và nhỏ, môi trường làm trong nhà, xưởng, không có tác nhân gây hại đến đầu.
dụng cụ bảo hộ  nón vải
  • Mũ cối được làm từ chất liệu giấy ép vô cùng tự nhiên có độ cứng tốt. Loại mũ này cũng đang được ưu chuộng khá nhiều.

Mua dụng cụ bảo hộ lao động tại Bảo Hộ Xanh

Bảo Hộ Xanh là công ty chuyên cung cấp các dụng cụ bảo hộ lao động. Đảm bảo tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng và an toàn. Công ty có đội ngũ nhân viên trẻ và chuyên nghiệp. Có trình độ cao và luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về sản phẩm. Hãy liên hệ với công ty Bảo Hộ Xanh ngay để được tư vẫn miễn phí. Chúng tôi còn hỗ trợ nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng số lượng lớn. Chúng tôi hân hạnh được hỗ trợ các bạn.

Nhận xét đã đóng.