Đồng Phục, Áo Khoác Đồng Phục, Áo Thun, Đồng Phục Bếp, Đồng Phục Nhà Hàng Khách Sạn, Đồng Phục Tạp Vụ

Đồng Phục Trà Sữa – Làm Sao Để Có Bộ Đồng Phục Đẹp

Tại sao cần có đồng phục trà sữa?

Thị trường trà sữa chưa bao giờ hết hot. Với sự cạnh tranh gay gắt giữa các thương hiệu lớn trong nước. Và sự xâm nhập đến từ các thương hiệu nước ngoài. Để có lợi thế cạnh tranh, không chỉ cần chất lượng sản phẩm. Mà còn cần đến chất lượng phục vụ. Một bộ đồ đồng phục trà sữa sẽ giúp thương hiệu để lại ấn tượng trong mắt khách hàng. Thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như vị thế của thương hiệu.

Đồng phục trà sữa

Làm thế nào để có đồng phục trà sữa thu hút khách hàng

Đồng phục trà sữa được thiết kế dựa trên dấu ấn thương hiệu

Để khách hàng có thể dễ dàng nhận ra thương hiệu. Không bị nhầm lần với những thương hiệu khác. Khi thiết kế phải thật chú ý đưa những dấu ấn thương hiệu lên bộ đồ đồng phục. Phong cách của bộ đồng phục cũng phải phù hợp với phong cách quán và khách hàng mục tiêu của quán.

Như quán có phong cách năng động náo nhiệt. Nhắm đến đối tượng là những bạn trẻ, năng động, các tính. Thì bộ đồng phục phải có thiết kế với gam màu nóng, hình ảnh năng động hoặc có những câu slogan chất.

Trái lại, với những quán có phong cách nhẹ nhàng, ấm cúng. Nhắm đến đối thượng khách hàng muốn thư giãn, nghỉ ngơi sau những căng thẳng, mệt mỏi hằng ngày. Thì bộ đồng phục nên thiết kế với gam màu nhẹ nhàng. Không nên thêm quá nhiều họa tiết, mà nên thiết kế logo ấn tượng để in lên đồng phục.

Đồng phục trà sữa dấu ấn thương hiệu

Lựa chọn hình in lên đồng phục trà sữa

Tùy theo thiết kế ở trên mà đồng phục trà sữa có nhiều hình in khác nhau. Thường thấy nhất là hình logo của thương hiệu hoặc hình ảnh ly trà sữa cách điệu.

Để có thành phẩm hoàn chỉnh, sau khi thiết kế phải lựa chọn công nghệ in phù hợp. Hiện nay, có 3 công nghệ in đang được sử dụng phổ biến. Đó là, in lụa, in chuyển nhiệt và in decal. Trong đó, in lụa là kỹ thuật được sử dụng phổ biến nhất. Ngoài ra, in chuyển nhiệt là kỹ thuật hiện đại nhất. Tùy vào nhu cầu các bạn có thể tham khảo và lựa trọn các công nghệ in trên.

Lựa chọn chất liệu vải

Không khách hàng nào muốn gặp một nhân viên kho chịu. Tuy nhiên bộ đông phục với chất liệu vải không tốt sẽ khiến nhân viên không thể vui vẻ đón tiếp khách hàng được. Vì vậy chất liệu vải là một yếu tố rất quan trọng.

Khí hậu Việt Nam có sự nóng bức của vùng nhiệt đới. Vì vậy nên chọn những chất liệu vải áo thun với thành phần cotton cao. Vì đây là loại vải thấm mồ hôi tốt, mang lại cảm giác dễ chịu khi mặc. Với chất liệu nay đảm bảo nhân viên cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

Lựa chọn kiểu dáng

Đồng phục trà sữa tùy từng nhu cầu của quán lại có kiểu dáng khác nhau. Nhưng phổ biến nhất là 2 mẫu áo đồng phục nhân viên: áo thun cổ tròn, áo thun cổ bẻ. Cả hai loại đều thích hợp với công việc đòi hỏi sự di chuyển nhiều. Nếu muốn sự tươi trẻ, thoải mái thì áo thun cổ tròn là lựa chọn tuyệt vời. Còn nếu muốn sự lịch sự, nhã nhặn thì áo thun cổ bẻ là lựa chọn khó thể thay thế.

Đồng phục trà sữa kiểu dáng

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Điều quan trọng của đồng phục là phải khiến khách hàng ấn tượng về thương hiệu. Màu sắc đồng phục cũng là một trong những yếu tố quyết định. Không thể lựa chọn màu sắc không liên quan đến thương hiệu được. Điều này sẽ khiến khách hàng không nhận ra. Hoặc nhận nhầm với thương hiệu của đối thủ. Màu sắc cũng phải được lwuaj chọn cẩn thận để không làm chìm logo. Một màu sắc phù hợp sẽ làm nổi bật logo thương hiệu. Giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và ghi nhớ thương hiệu. Một số gam màu nhạt hoặc màu đen thường được sử dụng.

Đồng phục trà sữa của các thương hiệu lớn

Đồng phục của Gong Cha

Đồng phục của Gong Cha gồm áo thun có cổ và tạp dề toàn thân. Áo thun có hai màu là màu đỏ hoặc màu đen bên cách tay trái có logo thương hiệu Gong Cha. Tạp dề toàn thân màu đen có logo trước ngực.

Đồng phục của The Alley

Đồng phục của The Alley có sự tương phản giữa màu áo và màu logo. Đồng phục gồm áo sơ mi cổ trụ và tạp dề một nửa. Áo sơ mi có màu đen nổi bật logo trắng trên ngực trái.

Đồng phục của Sharetea

Đồng phục của Sharetea là áo sơ mi ngắn tay và tạp dề toàn thân. Có sự độc đáo là chiếc áo sơ si sọc xanh trắng. Khác với sự đồng màu trong đồng phục của đối thủ. Sharetea kết hợp hai màu trong đồng phục của mình. Tuy nhiên vẫn giữ được nét hài hòa. Tên thương hiệu được in ở tay áo trái áo sơ mi. Logo được in trước ngực tạp dề.

Nơi uy tín để may đồng phục trà sữa

Đồng phục trà sữa không chỉ là trang phục của nhân viên. Đây là bộ mặt của thương hiệu. Điều đầu tiên thu hút khách hàng và khiến khách hàng ấn tượng. Một bộ đồng phục có ý nghĩa quan trọng với thương hiệu cần một nơi uy tín để cung cấp, đặt đồng phục. Với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm và giá cả hợp lý, Bảo Hộ Xanh chính là lựa chọn sáng suốt dành cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được bộ đồng phục chất lượng nhất.

Nhận xét đã đóng.