May Đồng Phục, Đồng Phục Bếp

Đồng Phục Đầu Bếp Giá Sỉ, Chất Lượng Tại Đà Nẵng

Đồng phục đầu bếp là gì?

Đồng phục đầu bếp là một trang phục thiết yếu mà nhà bếp trang bị riêng cho các nhân viên của mình để tạo nên sự chuyên nghiệp và nét đặc trưng của nhà hàng – khách sạn.  Mỗi thiết kế phù hợp riêng cho từng nhà bếp, và trong nhà bếp cũng có thiết kế riêng cho từng vị trí khác nhau. Chỉ cần nhìn vào trang phục là có thể phân biệt được cấp độ của từng nhân viên trong bếp.

Đồng phục đầu bếp là sự kết hợp của:

  • Áo đầu bếp
  • Quần dài
  • Nón bếp
  • Tạp dề
Đồng phục đầu bếp trắng chất lượng
Đồng phục đầu bếp trắng chất lượng

Đặc điểm áo đầu bếp

Thiết kế đơn giản thể hiện được tính chuyên nghiệp trong môi trường làm việc có đặc thù riêng như nhà bếp.

Khi nhắc đến đồng phục đầu bếp, người ta sẽ nghĩ ngay đến bộ trang phục trắng tinh tươm, sạch sẽ. Kiểu áo truyền thống thường dài tay, được cấu tạo bằng hai lớp vải cotton thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi và tạo cảm giác dễ chịu cho các nhân viên bếp.

Một số nhà hàng – khách sạn muốn tạo nét đặc trưng riêng cho nhà hàng khách sạn của mình, cho nên, hiện này có hàng ngàn mẫu áo đầu bếp với thiết kế đa dạng, độc đáo và nhiều màu sắc khác nhau. Tuy nhiên hai màu trắng đen vẫn được sử dụng nhiều nhất. Đặc biệt, màu đen sẽ giúp hạn chế những vết bẩn dính trên trang phục trong quá trình chế biến thức ăn.

Đồng phục đầu bếp màu đen
Đồng phục đầu bếp màu đen

Nói chung, đồng phục bếp phải thể hiện biểu tượng đặc biệt của nghề bếp và mang nét đặc trưng riêng của nhà hàng – khách sạn.

Chăm sóc đồng phục như thế nào là hợp lý?

  • Khi bị dính bẩn thì nhanh chóng xử lý bằng soda hoặc chất tẩy rửa phù hợp với loại vải.
  • Không nên làm khô trang phục khi vết bẩn chưa được xử lý hoàn toàn.
  • Giặt riêng trang phục màu trắng với tối màu để đảm bảo chúng không bị lẫn màu cho nhau.
  • Để khôi phục độ trắng của những bộ quần áo đồng phục nhà bếp thì bạn nên ngâm chúng với nước ấm có pha chất tẩy trắng chuyên dùng. Sau đó, giặt lại với bột giặt như bình thường.

Đó là một số mẹo vặt nhỏ để chúng ta có thể chăm sóc tốt đồng phục của mình.

Đồng phục đầu bếp đẹp
Đồng phục đầu bếp đẹp

Mua áo đầu bếp đẹp, uy tín, chất lượng ở đâu?

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn nên mua đồng phục nhà bếp ở đâu chất lượng mà giá cả lại hợp lý thì hãy đến ngay với Baohoxanh.com, nơi mua hàng uy tín cho nhà hàng – khách sạn của bạn.

Baohoxanh.com chuyên cung cấp đồng phục với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, đảm bảo chất lượng và theo yêu cầu thiết kế của khách hàng nhờ vào kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực may mặc.

Mọi thông tin yêu cầu hỗ trợ về mua hàng & thanh toán quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Nhận xét đã đóng.