Quần Áo Đầu Bếp, Đồng Phục

Đồng Phục Đầu Bếp Cao Cấp Xuất Khẩu Tại Việt Nam

Đồng phục đầu bếp là gì và ý nghĩa của nó.

Đồng phục đầu bếp là trang phục của các nhân viên làm việc tại bếp. Nhìn vào tất cả những nhà hàng nổi tiếng, lượng khách đông đảo. Ta đều thấy họ rất chú trọng đến việc trang bị trang phục đầu bếp cho bếp trưởng và nhân viên trong bếp. Việc này không chỉ bảo vệ vệ sinh an toàn thực phẩm và tạo ấn tượng tới khách hàng. Mà còn thể hiện sự tôn trọng với người đầu bếp. Người làm nghề đầu bếp cần một sự thể hiện mình, sự tôn trọng nhất định trong nghề nghiệp. Một chiếc áo đầu bếp không nói lên đó là người đầu bếp chuyên nghiệp. Nhưng một đầu bếp chuyên nghiệp thì phải mặc áo đầu bếp đúng nghĩa.

đồng phục đầu bếp

Đồng phục nhà hàng tại sao lại có màu trắng?

Với môi trường làm việc trong gian bếp, khói lửa – vết dầu mỡ khiến trang phục màu trắng dễ bị vấy bẩn. Tuy nhiên, tại đa số các nhà hàng-khách sạn đồng phục đầu bếp lại luôn dùng màu trắng làm chủ đạo. Bởi chiếc áo đầu bếp màu trắng sáng tượng trưng cho sạch sẽ. Tạo cảm giác món ăn được chế biến sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh.

Áo màu trắng còn có công dụng là giúp phản xạ nhiệt tốt. Bởi đặc tính không hấp thụ nhiệt. Giúp các đầu bếp được bảo vệ tốt hơn trước sức nóng của lửa và các dụng cụ nấu ăn. Mặt trước áo đầu bếp thường được may với lớp kép để chống nóng – bỏng cùng 2 hàng nút hai bên. Để người mặc có thể chủ động đảo ngược vạt áo trong ra ngoài khi vạt áo ngoài bị vấy bẩn.

đồng phục nhà hàng

Trang phục đầu bếp cần những gì?

Một bộ đồng phục đầu phục đầu bếp chỉ có áo thôi là chưa đủ. Để hoàn thiện bộ đồng phục thì còn cần có các phụ kiện sau:

– Mũ đầu bếp: Mũ đầu bếp là loại mũ bảo hộ đầu. Dùng để bao phần tóc của người đầu bếp tránh cho tóc rơi xuống đồ ăn. Ngoài ra, đây còn là công cụ để phân biệt chức vụ và tay nghề của người đầu bếp thông qua chiều cao và nếp gấp trên mũ.

– Khăn đầu bếp: Công dụng chính của nó là thấm mồ hôi. Dùng cấp cứu khi cần thiết hoặc đảm bảo thân nhiệt khi bước vào kho đông lạnh thực phẩm. Bên cạnh đó, khăn còn thể hiện tính chuyên nghiệp và cấp độ tay nghề thông qua màu sắc. Ngoài các bộ phận trên, đồng phục đầu bếp còn có thêm quần, giày dép, và tạp dề. Tất cả sẽ tạo nên một bộ trang phục hoàn chỉnh phục vụ tốt hơn cho các thao tác làm việc của đầu bếp.

trang phục đầu bếp

Bảo Hộ Xanh- nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ và may mặc.

Bảo Hộ Xanh đảm bảo cung cấp cho các bạn những bộ đồng phuc đầu bếp có chất lượng tốt nhất. Đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn và giá thành rẻ nhất trên thị trường. Ngoài ra, chúng tôi còn giao hàng tận nơi cho bạn trên khắp mọi miền tổ quốc và chiết khấu cao khi mua nhiều. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

Nhận xét đã đóng.