Đồng Phục, Áo Công Sở, May Đồng Phục, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Đồng Phục Công Trường Đẹp Và Rẻ Dành Cho Người Lao Động

Đồng phục công trường và những yêu cầu cơ bản của nó

Đồng phục công trường là trang phục dành cho người lao động ở công trường, công trình như đường, cầu. Là trang phục bảo hộ cho người công nhân lao động khi làm việc. Đây là trang phục yêu cầu sự thoáng mát, hút ẩm và mồ hôi cao. Vì người lao động phải làm việc chân tay liên tục và dễ dàng ra mồ hôi. Bên cạnh đó, đồ công trường nên có tông màu tối vì khi làm việc thì dễ dơ, bám bụi. Trang phục yêu cầu thiết kế đơn giản, có nhiều túi để đựng vật tư như điện thoại và tiền.

Đối với nhân viên làm việc vào ban đêm, đồng phục phải may phản quang nhằm tránh các tai nạn. Mỗi bộ trang phục chính là sự bảo hộ an toàn, sự tin tưởng cho công nhân. Có thể kèm theo áo ghi lê phản quang bên ngoài để dễ nhận biết hơn. Đây chính là một sự bảo hộ đối với người công nhân lao động.

đồng phục công trường

Đồng phục cơ khí có chất lượng và tiêu chuẩn cao

Cơ khí là một trong những ngành vất vả và nguy hiểm và rất độc hại. Vì vậy đồng phục cơ khí cũng cần được kiểm tra và chọn lọc kĩ càng. Có những công trình phải sử dụng đến các thiết bị cơ khí nhiều. Như công trình đường ống, cầu đường, nhà máy. Do tiếp xúc nhiều với các hoá chất độc hại và phải làm việc ngoài trời bất kể thời tiết. Đồng phục bảo hộ ngăn chặn những vụn kim loại, bụi bẩn bắn tới khi làm việc. Đồng thời công viêc tiếp xúc với nguồn nhiệt nhiều, nóng bức, khó chịu.

Nên yêu cầu đồng phục có khả năng thấm hút mồ hôi cao, có độ mịn và không xù lông. Để mang lại sự tiện lợi cho công nhân cơ khí, yêu cầu đồng phục phải rộng rãi, gọn gàng. Nhằm tránh vướng víu, gây mất an toàn cho nhân viên cơ khí. Ngoài quần áo bảo hộ thì đồng phục còn cần thêm các phụ kiện khác. Như nón bảo hộ, găng tay bảo hộ, kính bảo hộ, khẩu trang đê bảo vệ toàn diện nhất.

đồng phục công trường cơ khí

Bảo Hộ Xanh- chuyên cung cấp quần áo bảo hộ giá rẻ

Bảo Hộ Xanh là nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động và đồng phục lao độn. Cho các công trình xây dựng, dự án công ty, công trình cầu đường. Có uy tín cao trong lĩnh vực đồ bảo hộ. Cung cấp các trang phục bảo hộ và thiết bị nhiều ngành nghề. Sản phảm chất lượng cao, kiểu dáng hiện đại. Vì thế, bạn hãy yên tâm khi lựa chọn và đặt mua hàng tại Bảo Hộ Xanh. Bộ phận tư vấn luôn sẵn sàng và nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ cho bạn. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

Nhận xét đã đóng.