Áo Công Sở, Đồng Phục

Đồng Phục Công Sở – Top Những Cách Mix Đồ Công Sở Hiện Nay

Là phụ nữ ai mà chẳng muốn mình được xinh đẹp, chỉnh chu khi ra đường. Nhưng vì bộn bề công việc mà chúng ta lại quên chăm sóc bản thân. Là dân công sở ta phải dành 8-9 tiếng một ngày tại cơ quan. Rồi nhiều khi còn phải gặp khách hàng, đối tác,… Bởi vậy việc lựa chọn đồng phục công sở đẹp phù hợp với mình, phong cách gì, kết hợp với chúng làm sao. Rồi suy nghĩ xem hôm nay phải mặc gì khiến hội chị em mình đau đầu. Nếu có ai cùng cảnh ngộ với mình thì hãy xem ngay một số mix đồ công sở được ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng Bảo Hộ Xanh tìm hiểu nhé. 

Một vài lưu ý khi lựa chọn đồng phục công sở 

Lựa chọn đồng phục công sở phù hợp với công việc 

Mỗi môi trường làm việc khác nhau lại phù hợp với những phong cách trang phục khác nhau. Một môi trường làm việc năng động trẻ trung sẽ giúp bạn thoải mái lựa chọn khi diện đồ. Tuy nhiên làm trong môi trường công sở nên cần sự trang trọng và lịch sự. Bạn có thể dễ dàng nhận ra phong cách công sở tại nơi mình làm thông qua trang phục mà mọi người mặc. Đơn giản như một chiếc quần jeans với cái áo phông nhẹ nhàng. Đây là bộ trang phục các bạn trẻ đều hướng đến. 

Nắm rõ cơ thể của bản thân

Tiếp đến bạn cần hiểu rõ được dáng người cơ thể mình. Bạn thuộc dáng người đồng hồ cát hay quả táo, quả lê hay hình chữ nhật. Hay bạn là nhóm người cơ thể cân đối và khá gầy có thể phù hợp với đa dạng phong cách. Bất kể bạn thuộc dáng người gì thì không phải trang phục nào cũng có thể phù hợp với bạn. Một số loại trang phục khi bạn diện lên người lại khiến bạn dễ dàng lộ ra khuyết điểm trên cơ thể. Điều này đem lại cho bạn phần nào làm giảm sự tự tin đi. Hãy ngắm mình rồi chọn xem mình phù hợp với dáng người nào nhé. Nó sẽ giúp bạn dễ dàng phối đồ xinh xắn và phù hợp nhé.

Có nhiều phụ kiện trang phục đa phong cách kết hợp với đồng phục công sở đẹp

Có nhiều phụ kiện trang phục đa phong cách từ kiểu dáng, thiết kế khác nhau giúp bạn dễ dàng mix lại với nhau. Nó có thể là chiếc quần lửng, quần short, chân váy bút chì hay chân váy chữ A,… Những trang phục ấy có thể giúp bạn phối hợp được đa dạng phong cách. Nếu một ngày quá bận rộn bạn có thể dễ dạng lựa chọn mà không tốn thời gian.

Nhìn sơ qua tủ đồ để dễ dạng lựa chọn

Việc đầu tiên trước khi mix đồ công sở đơn giản là mở tủ ra nhìn đồ qua một lượt xem bạn có gì và còn gì để mặc. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian chọn đồ để mix lại với nhau. Bạn không thể lựa chọn nếu như đồ của bạn không có trong tủ hay đơn giản nó đã được giặt rồi. Nó cũng phần nào giúp bạn lên ý tưởng trang phục đi làm mỗi ngày một cách đơn giản và nhanh chóng.

Một số cách mix đồng phục công sở đơn giản

Mỗi môi trường công sở khác nhau có rất nhiều phong cách khác nhanh. Môi trường làm việc năng động, trẻ trung thường là nơi có nhiều bạn trẻ. Vì vậy phong cách của họ cũng cũng phóng khoáng, thoải mái hơn. Môi trường có nhiều người trung niên thường có phong cách chững chạc và trưởng thành hơn so với lớp thanh niên trẻ. Vì vậy ta nên lựa chọn một bộ trang phục phù hợp.

Kết hợp áo công sở với quần jeans

Áo kiểu công sở thường được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau, đa dạng sản phẩm. Giúp chị em công sở dễ dàng lựa chọn theo sở thích. Những chiếc áo sơ mi nhẹ nhàng có thể kết hợp với chiếc quần jean. Đây là một phong cách khá đơn giản mà vẫn đem lại sự cuốn hút cho phái nữ. Phong cách này khá là tiện lợi vừa đi làm, đi gặp khách hàng đối tác. 

Đồng phục công sở quần jean

Kết hợp áo công sở với chân váy bút chì

Một phong cách khá là quen thuộc với các chị em công sở là áo kết hợp với chân váy bút chì. Đây là kiểu kết hợp được nhiều chị em ưa chuộng. Phù hợp với mọi cô gái vô cùng nữ tính, thanh lịch và mềm mại. Nếu bạn là người có dáng người đẹp sẽ giúp bạn khoe được đường cong quyến rũ nữa. Bạn có thể kết hợp giữa áo công sở kiểu dáng đơn giản nhẹ nhàng kết hợp với chân váy màu đen. Kèm theo đó là một đôi guốc cao giúp bạn hack dáng hiệu quả. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn chân váy bút chì theo nhiều màu tùy vào sở thích của bạn.

Đồng phục công sở chân váy bút chì

Kết hợp áo kiểu với chân váy chữ A

Nếu ở trên là chân váy bút chì rồi thì bạn có thể thay đổi với chân váy chữ A. Đây là một phong cách phối đồ mới trong tủ áo của mình rồi. Kết hợp giữa áo công sở và chân váy chữ A sẽ giúp phần nào các bạn nấm lùn hack dáng nhé. Ví dụ một set đồ đơn giản cho các bạn: áo sơ mi hồng kèm theo chân váy cùng tông vô cùng nhẹ nhàng và thanh lịch. Ngoài ra bạn có thể chọn kèm một đôi giày cao gót. Và một túi xách cùng tone để tăng hiệu quả của bộ trang phục nhé. Nếu bạn nào năng động, trẻ trung có thể lựa chọn kiểu chân váy bò để mix cùng với áo.

Áo kiểu kết hợp với chân váy chữ A

Kết hợp áo kiểu với quần tây

Một trong những phong các đang được nhiều bạn trẻ yêu thích là kiểu áo công sở phối với quần tây. Một số kiểu quần như quần ống loe, ống đứng, quần dáng baggy,… Khi kết hợp chúng với nhau thì vô cùng sang chảnh và thanh lịch. Đây là một phong cách đơn giản phù hợp với các bạn trẻ, năng động. Bạn có thể hết hợp với đôi guốc hay đôi giày thể thao, sandal đều phù hợp.

Áo kiểu kết hợp với quần tây

Nếu bạn có nhu cầu đặt may đồng phục công sở hãy liên hệ với chúng tôi. Bảo Hộ Xanh sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp và ưng ý. Tại đây chúng tôi cung cấp đa dạng mẫu mã, đủ phong cách với chất lượng và giá cả hợp lý.

Nhận xét đã đóng.