May Đồng Phục, Áo Thun

Đồng Phục Cafe Đa Đạng Kiểu Dáng Tại Tỉnh Bình Dương

Đồng phục cafe – Và những lợi ích của nó

Đồng phục cafe là khái niệm không còn xa lạ gì với các quán cafe hiện nay. Cũng giống như các công ty, trường học, bệnh viện,.. Thì những chiếc áo này rất cần thiết cho quán cafe. Nó là phương tiện quảng cáo cho cửa hàng của bạn. Tăng độ nhận diện thương hiệu, và tăng tính chuyên nghiệp. Có nhiều kiểu áo đồng phục mà màu sắc đa dạng. Tùy theo nhu cầu sẽ thiết kế theo phong cách riêng của cửa hàng.

Áo đồng phục có cổ – phong cách trang trọng

Áo đồng phục có cổ hay còn gọi là áo polo. Thường được sử dụng phổ biến rộng rãi. Nó phù hợp để chọn làm đồng phục tại quán cafe. Mang thiết kế trang trọng, lịch sự. Loại cổ này phù hợp với không gian quán sang trọng, khách hàng nhắm tới là giới văn phòng.

đồng phục cafe

Áo đồng phục cổ tròn – năng động, đầy nhiệt huyết

Với những chiếc áo T-shirt, tiện dụng cho bất kể ai, dù là nam hay nữ, với đủ loại màu sắc. Ưu điểm của những chiếc áo này là dễ mặc, giá thành rẻ, thích hợp cho vận động liên tục. Nó giúp nhân viên trở nên năng động và trẻ trung hơn. Phù hợp với các quán café có không gian trẻ trung.

áo đồng phục cổ tròn

Địa điểm uy tín mua đồng phục cafe

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các loại đồng phục công ty và gia đình. Với nhiều năm kinh nghiệm, Bảo Hộ Xanh cam kết đem lại cho khách hàng sản phẩm cũng như trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Thông tin công ty
Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.