Đồng Phục, May Đồng Phục

Đồng Phục Bệnh Viện – Sự Tận Tâm Thể Hiện Trên Bộ Trang Phụ

Đồng phục bệnh viện cần thiết như thế nào?

Đồng phục bệnh viện

Đồng phục bệnh viện là loại đồng phục dành riêng cho môi trường ngành y tế. Khi vào bệnh viện, chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp những bộ đồng phục này. Dù là bác sĩ, y tá hay là bệnh nhân tất cả đều phải mặc bộ đồng phục chuẩn y tế.

Y tế là một ngành tương đối quan trọng đối với một đất nước. Nó có thể giúp duy trì tình trạng sức khỏe cũng có thể giúp cứu sống một mạng người khi ở đây. Bệnh viện là nơi tập trung rất nhiều các ca bệnh khác nhau. Nơi có rất nhiều mầm móng bệnh dễ lây lan trong một cự ly dù rất nhỏ. Chính vì vậy mà các cơ sở bệnh viên phải cần trang bị những bộ đồng phục chuẩn quy định. Đảm bảo được tính thiết kế cũng như tính kháng khuẩn tốt.

Áo blouse bác sĩ và điều dưỡng

Đồng phục bệnh viện

Đồng phục dành cho bác sĩ và y tá ta còn biết đến tên gọi là áo blouse. Áo blouse luôn gắn liền với màu trắng, màu của sự sống và niềm tin của tri thức. Áo được may với chất liệu vải chất lượng, mặt vải mềm mịn, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái. Khi khoác trên người chiếc áo này, nó sẽ mang theo cùng nhiều ý nghĩa. Nó vừa thể hiện được sự thanh cao của ngành nghề vừa giúp bệnh nhân cảm thấy được an tâm. Không những thể còn giúp hình ảnh bệnh viện trở nên uy tín và chuyên nghiệp hơn.

Quần áo bác sĩ phẫu thuật tại sao không phải màu trắng

Đồng phục bệnh viện

Đã có bao giờ bạn thắc mắc, tại sao đồng phục bác sĩ mặc lúc phẩu thuật không phải màu trắng? Bình thường khi khám bệnh bạn sẽ thường thấy bác sĩ mặc áo blouse trắng đã quá quen thuộc. Tuy nhiên khi phẩu thuật bác sĩ lại mặc áo màu xanh. Tát cả đều có lý do của nó cả. Khi phẩu thuật, ánh sáng của các dụng cụ đèn sẽ được mở với công suất lớn. Chiếu vào áo blouse sẽ gây nên mỏi mắt cho người phẩu thuật. Điều này khá là nguy hiểm cho bệnh nhân. Khi mắt lóa có thể dẫn đến nhìn sai vị trí cần mổ hoặc xác định tình trạng không được chuẩn.

Chính vì thế đồng phục được thế bằng màu xanh để giúp dịu mắt nhìn của bác sĩ. Tạo được sự thoải mái cho cả bác sĩ và tâm lý bệnh nhân.

May đồng phục bệnh viện ở đâu uy tín và chất lượng

Tại mỗi bệnh viện đều có những nhu cầu khắt khe riêng để đáp ứng được những điều kiện làm việc. Để đáp ứng được những nhu cầu ngành nghề, tại Bảo Hộ Xanh có đầy đủ mẫu mã đa dạng. Từ áo bác sĩ, điều dưỡng, áo phòng mổ cho đến áo bệnh nhân. Tất cả đều đảm bảo may đúng quy định thiết kế cùng với tính vô khuẩn an toàn. Hãy liên hệ ngay với Bảo Hộ Xanh để đặt may những bộ đồng phục chất lượng cùng giá thành phải chăng.

Nhận xét đã đóng.