Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Đồng Phục Bảo Vệ

Đồng Phục Bảo Vệ – Trách Nhiệm – Tự Hào Và Kỷ Luật

Niềm kiêu hãnh của bộ đồng phục bảo vệ

Đồng phục bảo vệ là trang phục được thiết kế dành riêng cho lực lượng bảo vệ tại các doanh nghiệp, công ty. Màu áo xanh giúp người bảo vệ trở nên trách nhiệm, tự tin hơn trong công việc. Chuyên nghiệp  xử lý các sự cố, vấn đề an ninh tại cơ quan.

đồng phục bảo vệ

Khi bước vào công ty, bảo vệ là người đầu tiên chúng ta tiếp xúc. Ấn tượng của khách hàng đối với công ty, một phần yếu tố được thể hiện qua tác phong của người bảo vệ. Chính vì vậy đồng phục còn giúp người mặc thấy được tầm quan trọng của mình. Từ họ sẽ nâng cao tính tự giác, trách nhiệm và yêu nghề hơn.

Yêu cầu trong việc thiết kế đồng phục bảo vệ

Đặc trưng công việc bảo vệ là phải làm việc xuyên suốt ngoài trời. Vì vậy yêu cầu cho một bộ đồng phục phải đảm bảo được chất lượng đưa ra. Đồng phục được thiết kế mang lại sự tiện lợi tối ưu cho người mặc. Một bộ đồng phục gọn gàng mang lại tính thẩm mỹ và sự thoải mái cho người mặc.

trang phục bảo vệ

Chất liệu: Được may từ các loại vải có khả năng thấm hút cao, không gây kích ứng da ( vải contton, vải kate ford,…)

Kiểu dáng: Bộ đồng phục gồm áo budong và quần hộp. Áo có thiết kế cổ đứng, đơn giản. Có khuy cài, ngực áo có 2 túi có nắp giúp người mặc đựng những vật dụng cần thiết. Tùy vào tính chất công việc, quần thường là quần tây hoặc quần hộp.

Màu sắc: Màu sắc của đồng phục đòi hỏi không được quá sặc sỡ, dễ gây rối mắt cho người đối diện. Màu xanh dương từ lâu đã trở thành màu đặc trưng của đồng phục. Màu xanh của hy vọng, màu của hòa bình tự do. Hạn chế được sự hiện diện của những vết bẩn do yếu tố công việc gây ra. Từ đó tính thẩm mỹ của bộ đồng phục vẫn được duy trì.

Mua đồng phục bảo vệ chất lượng, giá rẻ ở Thành Phố Hồ Chí Minh?

Đồng Phục Bảo Vệ Trắng

Bảo Hộ Xanh là công ty chuyên về lĩnh vực sản xuất các thiết bị bảo hộ lao động. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cung cấp đồng phục bảo vệ chất lượng và đa dạng mẫu mã. Hãy nhanh tay truy cập vảo website baohoxanh.com để được tư vấn và biết thêm chi tiết sản phẩm. Đảm bảo giá cả hợp lý, tự tin đáp ứng được nhu cầu mà khách hàng đưa ra.

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/dong-phuc-bao-ve/.

Bình Luận