Đồng Phục Bảo Vệ, Đồng Phục Nhà Hàng Khách Sạn

Đồng Phục Bảo Vệ Khách Sạn Chất Lượng Cao Giá Rẻ Tại Hà Nội

Đồng phục bảo vệ khách sạn – mang vẻ đẹp lịch lãm

Đồng phục bảo vệ khách sạn thể hiện sự chuyên nghiệp của cả một tập thể. Không ít người trong chúng ta nghĩ rằng, bảo vệ thì chỉ nên mặc những bộ quần áo thông thường. Nhưng suy nghĩ này hoàn toàn lạc hậu trong vài năm gần đây. Nơi mà cái đẹp đã và đang lên ngôi ở khắp mọi nơi. Vậy đồng phục bảo vệ khách sạn nào phù hợp !

Từ khảo sát hơn 3000 người, tại khắp các nơi trên mọi miền đất nước. Thì kết quả cho rằng, bất cứ nơi nào, dù ngành nghề nào cũng cần được mọi người nhìn nhận. Miễn là không trái pháp luật và đạo đức. Đúc kết từ những khảo sát trên, chúng tôi quyết định thay mặt cho những anh em bảo vệ, đứng lên nói lên tiếng nói của mình.

Được may với đường chỉ sắc sảo, tinh tế, phong cách mang chuẩn Châu Âu. Không chỉ có người bảo vệ được tôn lên vẻ đẹp. Mà chính nhà hàng, khách sạn của nơi đó cũng sẽ được nâng lên tầm cao mới. Khách hàng sẽ phải ấn tượng với phong cách cũng như trang phục bảo vệ khi bước vào khách sạn.

đồng phục bảo vệ khách sạn
Đồng Phục Bảo Vệ Khách Sạn Chất Lượng Cao Giá Rẻ Tại Hà Nội

Đồng phục bảo vệ trường học – chuyên nghiệp sang trọng

Ở mỗi môi trường làm việc khác nhau thì đồng phục chắc chắn sẽ khác nhau. Vì thế, khác với môi trường phục vụ khách hàng, hằng ngày phải đón tiếp khách hàng. Thì đồng phục bảo vệ trường sẽ có những đặc điểm riêng.

Với chất liệu vải, được may từ cotton , thoáng mát khi mặc. Thích hợp với những chú bảo vệ trường học, hằng ngày phải di chuyển rất nhiều. Được thiết kế chống nhiệt rất tốt, chống nắng để bảo vệ sức khỏe của người mặc. Còn lựa chọn gì nữa mà không đến đây để trải nghiệm.

đồng phục bảo vệ trường học
Đồng Phục Bảo Vệ Khách Sạn Chất Lượng Cao Giá Rẻ Tại Hà Nội

Đồng phục bảo vệ may sẵn – chất lượng cao giá phải chăng

Đến với bảo hộ xanh, chúng tôi chuyên cung cấp những bộ đồng phục may sẵn chất lượng cao. Đặc biệt là đồng phục bảo vệ, phù hợp với những đối tượng có ví tiền eo hẹp, mà chất lượng lại rất cao. Với tiêu chí, mang đến sự thoảng mái và chất lượng luôn luôn vượt trên giá tiền.

Còn chờ đợi gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi sớm nhất. Để nhận những ưu đãi có 1 không 2, ưu đãi đặc biết lên đến 50% cho khách hàng lần đầu tiên mua hàng ở bảo hộ xanh. Ưu đãi 20% cho khách hàng đến mua lần thứ 2 !

đồng phục bảo vệ khách sạn
Đồng Phục Bảo Vệ Khách Sạn Chất Lượng Cao Giá Rẻ Tại Hà Nội

Thông tin công ty
Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM

ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com

NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.