May Đồng Phục, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Phản Quang

Đồng Phục Bảo Hộ Phản Quang Đẹp Thoải Mái Tại Hưng Yên

Ý nghĩa đồng phục bảo hộ

Đồng phục bảo hộ lao động cho người lao động không đơn thuần chỉ là trang phục mặc ngoài khi đi làm. Để bảo hộ, đảm bảo an toàn lao động. Mà trang phục này còn chứa nhiều ý nghĩa gắn kết thống nhất một tập thể công ty, doanh nghiệp. Thể hiện phong cách tác phong chuyên nghiệp, sự quan tâm của lãnh đạo đối với người lao động.

Mỗi người lao động sẽ tự hào khi khoác trên người bộ đồng phục lao động. Bộ đồ có logo, tên, dấu hiệu nhận biết riêng của công ty. Giúp họ làm việc có trách nhiện, hăng say và yêu công việc của mình. Khi mang đồng phục sẽ mang cảm giác bình đẳng trong công việc của mỗi công nhân.


Đồng phục Bảo Hộ phản quang 2Chi tiết đồng phục lao động phản quang tại bảo hộ xanh

Đồng phục phản quang là loại trang phục bảo hộ lao động thông thường nhưng được trang bị thêm lớp vạch phản quang theo yêu cầu của quý khách hàng. Được thiết kế đẹp, chất liệu vải tốt với đường may chắc chắn. Quý khách hàng có thể in ấn hoặc thêu thêm logo, thông điệp muốn truyền tải lên trên đồng phục một cách dễ dàng.

Sản phẩm có nhiều màu làm theo yêu cầu của khách hàng

Sản xuất tại Việt nam, đạt chứng nhận: TCVN 6692-2000

Chất vải kaki, Pangrim hàn quốc: thoáng mát, không gây bí. Sản phẩm không chứa các chất gây hại cho da người dùng. Không ảnh hưởng sức khỏe người mặc, đã được kiểm nghiệm.

đồng phục Bảo Hộ phản quang màu đỏ

Công dụng và đặc tính

Đảm bảo cho người lao động được an toàn và thoải mái khi làm việc.

Tăng tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Do được cấu tạo từ vải nhật bản, pangrim hàn quốc nên thoáng mát, cầm màu bền bỉ, không nhàu nát khi giặt giũ nhiều lần

Có lớp phản quang nên làm nổi bật người sử dụng trong môi trường thiếu ánh sáng. Giúp người khác nhận biết rõ vị trí làm việc của người lao động.

Có nhiều size kích cỡ cho khách hàng lựa chọn Size S,M,L,Xl,XXL.

Kiểu dáng đẹp phù hợp với các công nhân trong nhà máy,công xưởng, xí nghiệp, hầm mỏ, nhân viên vệ sinh đô thị, thoát nước,…. Những người  thường xuyên làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng.

Địa chỉ mua đồng phục bảo hộ lao động phản quang uy tín – chất lượng

đồng phục Bảo Hộ phản quang màu camBảo hộ xanh là nhà cung cấp đồng phục phản quang chất lượng cho người lao động. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các trang thiết bị bảo hộ khác như: Mũ bảo hộ lao động, Găng tay bảo hộ,…. Đến với Bảo hộ xanh quý khách hàng sẽ nhận được sự hài lòng từ sản phẩm đến dịch vụ chúng tôi cung cấp.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề. Bảo Hộ XANH đảm bảo uy tín sẽ giúp bạn lựa chọn bộ đồng phục phù hợp nhất với công ty bạn.

Ngoài ra Bảo Hộ XANH còn nhận đặt may theo các mẫu thiết kế của công ty. 

Chất lượng, giá cả tuyệt vời.

 

Nhận xét đã đóng.