Đồng Phục

Đồ Vest Nữ Công Sở – Toát Lên Vẻ Sang Trọng Và Quý Phái

Đồ vest nữ công sở trở thành sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của những cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch, kín đáo. Đồ vest là sự lựa chọn an toàn cho cô nàng khi diện đi làm và gặp đối tác quan trọng. Khi mặc bộ vest trên người sẽ toát lên sự sang chảnh và quyền lực.

Đồ vest nữ công sở là gì?

Đồ vest nữ công sở là một trong những trang phục văn phòng quen thuộc của phái nữ. Bộ trang phục thể hiện được tính chất công việc nghiêm túc, chỉnh chu giúp những quý cô công sở tự tin khoe vóc dáng của mình. Gây ấn tượng về nét thanh lịch và sang trọng ngay từ lần đầu gặp mặt. 

Những đặc điểm của đồ vest nữ công sở

đồ vest nữ công sở đẹp
Những đặc điểm của đồ vest nữ công sở

Trên thị trường thời trang công sở hiện nay, đồ vest được xem là thời trang sang trọng, đẳng cấp đối với phái nữ. Ngoài ra đáp ứng nhu cầu làm việc công sở, đồ vest thời trang đều mang riêng cho mình nét đẹp tuyệt vời.

Tạo sự tự tin, thoải mái

Mỗi người sẽ lựa chọn cho mình những bộ vest có kiểu dáng khác nhau. Và mỗi kiểu dáng đều có kích cỡ khác nhau để vừa với số đo của từng người. Vì vậy đa số đồ vest được đặt may theo yêu cầu của khách hàng. Người thợ may sẽ khá tinh tế trong từng số đo để cho ra thành phẩm vừa vặn nhất, đem lại sự tự tin, thoải mái cho người mặc. Đồ vest được phái nữ mặc đi làm, gặp đối tác hay khách hàng. Vì vậy, một bộ đồ vừa vặn, thoải mái giúp nâng cao hiệu quả trong quá trình làm việc.

Tạo sự thanh lịch, sang trọng

Đồ vest được lựa chọn làm trang phục chính mặc khi đi làm của một số công ty lớn. Đồ vest thể hiện được sự sang trọng, sự thanh lịch dành cho người mặc. Hiện nay, vest có nhiều kiểu dáng thời trang nên được phái nữ mặc trong những môi trường nghiêm túc, lịch sự. Đồng thời, mặc đồ vest cũng giúp nhân viên nâng cao uy tín công ty khi gặp khách hàng, đối tác. Vì vậy, đồ vest dần đã được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn làm đồng phục công sở. Tùy thuộc vào môi trường và tính chất công việc công ty sẽ chọn thiết kế riêng phù hợp với nhu cầu và đáp ứng sự thoải mái cho nhân viên. Nâng cao chất lượng làm việc của nhân viên.

Tạo thương hiệu quảng bá cho công ty

Ngoài công dụng làm trang phục khi làm việc, đồ vest nữ cao cấp còn giúp quảng bá thương hiệu tại nơi làm việc. Thiết kế như đồ vest bình thường nhưng trên áo có thêm logo, tên công ty, chọn màu sắc theo màu chủ đạo của công ty. Điều đó thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty, gây ấn tượng với khách hàng và đối tác. Họ sẽ dễ dàng nhận dạng được thương hiệu và nét văn hóa đặc trưng riêng của công ty. Khi nhân viên mặc đồng phục ra ngoài mọi người sẽ biết đến công ty nhiều hơn. Đây là hình thức quảng quá thương hiệu vô cùng hiệu quả mà không tốn chi phí.

Các yếu tố để chọn đồ vest nữ công sở

Đồ vest là trang phục mang tính trang trọng và lịch sự. Vì vậy, nên cân nhắc thật kỹ các yếu tố để đưa ra một lựa chọn đúng đắn. Giúp bạn luôn tự tin và cảm giác thoải mái khi tham dự sự kiện hay đi làm mỗi ngày. 

đồ vest nữ công sở chất lượng
Các yếu tố để chọn đồ vest nữ công sở

Chất liệu phù hợp:

Đồ vest có thể làm từ nhiều chất liệu vải khác nhau. Nhưng phải chọn loại vải chất lượng cao, mềm nhẹ giúp thoải mái trong quá trình làm việc. Khí hậu là yếu tố quan trọng để bạn quyết định lựa chọn vải may vest nữ. 

Những loại vải làm từ seersucker hay vải lanh phù hợp cho mùa hè oi bức. Khi mặc sẽ giúp nàng có ngoại hình sắc nét, mang lại sự tươi mát, thoải mái

Vào mùa đông, các loại vải được làm từ hỗn hợp len, hỗn hợp polyester-bông, cotton, các nguyên liệu hỗn hợp như polyester và rayon thích hợp để giữ ấm cơ thể.

Màu sắc:

Màu sắc lựa chọn may đồ vest công sở thường thiên về gam màu nhẹ nhàng, trung tính như ghi, xanh pastel, xanh navy… để phù hợp với số đông.

Chọn kích cỡ áo vest phù hợp:

Kích cỡ áo vest không nên mặc quá rộng cũng không nên mặc quá chật. Một chiếc áo vest vừa vặn sẽ giúp tôn dáng, khoe đường cong. Từ đó, cơ thể của bạn sẽ cân đối và hài hòa hơn. Các kích thước cần lưu ý khi chọn áo vest: Chiều dài vai áo có bị kích khi giơ tay hay không? Độ dài của ống tay áo có dài quá hay không?…

Cách mix với đồ vest nữ công sở

Không quá khó để tìm thấy cách mix với đồ vest đồng phục nữ công sở sao cho vừa lịch sự, chuyên nghiệp nhưng vẫn trẻ trung, hiện đại. Với đồ vest công sở có rất nhiều cách phối phụ kiện sao cho linh hoạt và trẻ trung. Sau đây là một số cách phối với đồ vest nữ thời trang:

  • Kết hợp áo vest nữ với áo sơ mi và quần tây tạo nên một diện mạo đầy cá tính và chuyên nghiệp.
  • Vest công sở kết hợp cùng áo sơ mi và chân váy toát ra vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính cho phái nữ.
đồ vest nữ công sở giá rẻ
Áo vest nữ cùng chân váy và sơ mi trắng
  • Phối đồ vest nữ với chiếc váy liền bên trong. Mang đến sự sang trọng mà vẫn giữ được nét mềm mại, nữ tính vốn có.
  • Có thể kết hợp cùng các phụ kiện khác như: nơ, khăn vuông công sở, giày,… để tạo điểm nhấn cho bộ vest thêm hoàn hảo và thu hút.

Các lưu ý giữ gìn đồ vest nữ công sở

  • Giặt và treo đồ vest trong phòng thoáng sau khi thay ra, không cất ngay vào tử. Điều này giúp bộ vest không bị ẩm và giữ được form áo như ban đầu.
  • Sử dụng móc gỗ hoặc móc kẹp để treo quần và váy giúp đồ phẳng đẹp, không bị nhăn nếp.
  • Không nên giặt thường xuyên, nên dùng cây lăn bụi hoặc bàn chải mềm để vệ sinh bụi bẩn. Giúp kéo dài tuổi thọ đồ vest sử dụng trong thời gian dài.

Mua đồ vest công sở nữ ở đâu?

Trên đây là những thông tin về các mẫu đồ vest nữ công sở đang được yêu thích hiện nay. Bảo Hộ Xanh cung cấp những mẫu mã hiện đại, chất lượng nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thời trang, chúng tôi sẽ đem tới cho bạn tư vấn phù hợp nhất, cùng với đó là dịch vụ may vest đem tới cho bạn bộ vest đẹp nhất. 

Đồ vest nữ công sở có ý nghĩa rất quan trọng. Nó không chỉ nói vẻ đẹp của phái nữ mà còn là gương mặt của doanh nghiệp.  Vì vậy nên ưu tiên lựa chọn những cơ sở đặt may vest nữ uy tín, chất lượng nhất. Bảo Hộ Xanh luôn tự hào là nơi cung cấp đồ vest nữ công sở chất lượng, hợp chuẩn. Hãy liên hệ ngay để được nhân viên Bảo Hộ Xanh tư vấn miễn phí nhé!

Nhận xét đã đóng.