Áo Công Sở, Áo Sơ Mi Cao Cấp, Áo Vest Công Sở, Tin Tức

Đồ Tây Công Sở Và Lí Do Làm Cho Các Tín Đồ Công Sở Ưa Chuộng

Công sở là nơi có môi trường làm việc nghiêm túc. Thường xuyên giao tiếp nhiều người khác nhau. Đòi hỏi bạn phải quan tâm đến hình tượng và trang phục của bản thân mình. Khi mặc lên mình bộ đồ tây công sở, bạn sẽ trở nên tự tin hơn trong giao tiếp, từ đó tự tin hơn trong công việc. Bài viết này giúp bạn tìm hiểu về đồ tây công sở của cả nam và nữ. Đồng thời sẽ có những lời khuyên bổ ích giúp bạn mặc đồ tây sang trọng, lịch sự hơn nhé.

Đồ tây công sở cho nam

Đồ vest nam với quần tây

Đối với phái nam, vest và quần tây thể hiện sự sang trọng và lịch lãm. Có thể kết hợp với nhiều mẫu áo khác nhau. Ngoài đi làm, đi họp thì còn có thể mặc vào các dịp vui chơi hoặc tham gia các sự kiện trọng đại. Điểm khác biệt của quần tây so với các loại quần khác nằm ở các chi tiết như: form dáng, cạp quần và ống quần. Đồ vest nam được làm từ vải kaki, kate hay cotton giúp quần luôn đứng dáng, không bị gấp nếp khi ngồi xuống. Đây cũng là lí do những chất liệu này trở thành lựa chọn hàng đầu trong may quần tây.

Quần tây nam ống đứng là mẫu thiết kế truyền thống nhất. Ống quần giúp ôm sát cơ thể để tôn lên vóc dáng, đôi chân của người mặc. Quần ống đứng có kiểu dáng suông, thẳng đứng, che đi khuyết điểm đôi chân. Một chiếc áo vest ngoài kết hợp với áo sơ mi cùng quần tây nam sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Giúp các bạn nam trở nên trưởng thành, lịch sự và tự tin hơn trong công việc.

Đồ tây công sở nam
Đồ vest nam lịch lãm

Các phụ kiện phối kèm với đồ tây nam

Giày da là phụ kiện phù hợp với mọi đồ tây công sở nam. Với cách phối đồ này, các anh chàng sẽ trở nên thật sang trọng và đẳng cấp. Nên lựa chọn giày cùng màu hoặc cùng tone màu với quần. Giày công sở thường là màu đen. Và chọn màu tất hợp với quần chứ không phải hợp với màu giày. Ngoài màu đen thì màu nâu cũng được ưa chuộng. Màu của thắt lưng phải phù hợp với đôi giày mà bạn đi. Giúp set đồ vest nam đẹp, nổi bật hơn, lịch lãm hơn rất nhiều.

Đồ tây công sở sang trọng
Giày tây phong cách

Đồ tây công sở cho nữ

Đồ vest nữ với quần tây

Áo vest mang đến vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch. Cho nên áo vest là sự lựa chọn số một trong việc kết hợp cùng quần tây. Tạo nên phong cách thời trang thanh lịch cho người mặc. Đây là trang phục quen thuộc của mọi cô nàng với ưu điểm dễ mặc, dễ phối đồ và dễ mua. Và có thể mặc suốt bốn mùa mà không lo chuyện lỗi mốt. Chính vì những ưu điểm này mà quần tây nhanh chóng được các cô nàng ưa chuộng. Quần màu tối sẽ giúp chân trông thon gọn hơn.

Đồ tây công sở nữ
Áo vest kết hợp với quần tây

Áo vest phối cùng sơ mi với các kiểu chân váy công sở

Không phải áo vest chỉ có thể kết hợp với quần tây. Vì vậy, với áo vest bạn không thể thể bỏ qua việc phối hợp nó với các kiểu chân váy công sở. Sự kết hợp trang phục này tạo nên sự quyến rũ, sang trọng, tinh tế cho các bạn nữ công sở. Tuy nhiên vẫn giữ được vẻ chững chạc đứng đắn, trưởng thành. Mà không cần đột phá hay sáng tạo nhiều.

Chân váy đi làm
Áo vest kết hợp với chân váy

Các phụ kiện phối kèm đồ tây công sở nữ

Giày cao gót và túi xách là những món đồ giúp cho chị em trông xinh tươi và duyên dáng hơn. Nên chọn những đôi giày có độ cao phù hợp. Vì thời gian làm việc dài sẽ làm chân bị đau do đi giày cao gót lâu. Những chiếc vòng cổ, vòng tay, đồng hồ cũng giúp trang phục thêm phần trang nhã.

Bộ vest cho nữ văn phòng
Các phụ kiện phối kèm với đồ vest

Những quy tắc khi mặc đồ tây công sở

  • Nên chọn màu giày và màu thắt lưng giống nhau
  • Nên lựa chọn vest vừa vặn với cơ thể của bản thân. Kiểu dáng và màu sắc phải phù hợp với tuổi tác của mình.
  • Không mặc trang phục quá cũ, bị nhăn hoặc không sạch sẽ. Điều này ảnh hưởng đến hình tượng của bạn. Cũng như gây mất cảm tình ở nơi công sở.
  • Tránh mặc những trang phục quá bó sát cơ thể. Làm cho bạn khó khăn trong hoạt động. Sẽ ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Lí do đồ tây công sở được ưa chuộng

Trang phục luôn là yếu tố hàng đầu được mọi người chú trọng. Đặc biệt hơn đó là trang phục đi làm. Khi nhắc tới đồ tây, mọi người thường nghĩ nó cứng nhắc, đứng tuổi. Thực tế thì đồ tây công sở ngày càng có nhiều mẫu mã và đa dạng. Không những tạo cho người mặc sự thanh lịch, sang trọng. Mà còn mang đến sự trẻ trung, duyên dáng, năng động, nhưng không kém phần gợi cảm. Đặc biệt tạo sự kích thích trong việc đi làm hằng ngày khi cảm thấy mình đẹp hơn. Tăng khả năng sáng tạo trong công việc hơn.

Bảo Hộ Xanh là nơi uy tín cung cấp các sản phẩm đồng phục công sở đẹp, đồ tây, đồ công sở nam, áo sơ mi nam nữ. Khách hàng sẽ được trải nghiệm mua hàng với chất lượng tốt, giá cả phải chăng cùng đa dạng mẫu mã sản phẩm. Đảm bảo sẽ làm vừa lòng khách hàng khi đã chọn Bảo Hộ Xanh.

Nhận xét đã đóng.