Tin Tức

Đồ Bảo Hộ Đảm Bảo An Toàn Cho Mọi Người Lao Động

Đồ bảo hộ trong ngành y tế đạt chuẩn là đồ như thế nào ?

Đồ bảo hộ trong ngành y tế Là những sản phẩm tương đối đặc thù. Đạt tiêu chuẩn và an toàn. Trang thiết bị ngành y rất đa dạng, phong phú về chất lượng, nhiều chủng loại.

Một số sản phẩm chính được dùng trong ngành y tế:

  • Các sản phẩm quần áo bảo hộ lao động chống hóa chất, các dạng quần áo phòng dịch
  • Các loại găng tay y tế, găng tay cao su latex. Găng tay cao su dùng trong phẫu thuật
Đồ bảo hộ ngành y

Đồ bảo hộ xây dựng bao gồm những gì ?

-Hiện nay đất nước ta ngày càng phát triển, dân số ngày một tăng để đáp ứng nhu cầu nơi ở. Vì vậy các toà nhà ngày càng nhiều. Dẫn đến công nhân xây dựng nhiều để bảo vệ tốt cho công nhân thì cần tìm những đồ bảo hộ xây dựng an toàn.

Một số dụng cụ thiết yếu bảo vệ cơ thể khi làm việc

Dụng cụ bảo vệ phần đầu: Mũ bảo hộ giúp người lao động tránh khỏi các nguy cơ bị thương phần đầu. Chấn thương sọ não rất khó phục hồi và có thể để lại các di chứng nghiêm trọng

Dụng cụ bảo vệ phần thân : Quần áo, găng tay bảo hộ lao động. Một số mẫu áo bảo hộ lao động dành cho công nhân, một số mẫu áo bảo hộ lao động danh cho kỹ sư.

Dụng cụ bảo vệ phần tay: Găng tay sợi, găng tay cao su chống thấm nước. Găng tay chống hóa chất, găng tay cách điện, cách nhiệt,…

Dụng cụ bảo vệ chân: Giày bảo hộ lao động hoặc ủng bảo hộ lao động có đế và mũi lót thép chống đâm xuyên. Và chống vật rơi là vô cùng cần thiết để đảm bảo an toàn cho chân.

Ngoài ra còn rất nhiều các thiết bị bảo hộ lao động khác được sử dụng khi làm việc trong các địa hình. Và môi trường làm việc khác nhau như: các thiết bị  bảo hộ lao động trên cao, đồ bảo hộ lao động trong hầm mỏ, trong phòng sạch,…

Đồ bảo hộ

Đồ bảo hộ thợ hàn mua ở đâu thì đạt chất lượng tốt ?

Bộ đồ quần áo bảo hộ thợ hàn, nghề hàn chuẩn bao gồm đầy đủ là quần áo, bao tay, mặt nạ, giầy bảo hộ. Khi được trang bị những loại đấy, thợ hàn có thể an tâm làm việc mà không lo bị tác động sức khỏe. Để tìm mua đồ bảo hộ an toàn và bảo vệ được sứckhoẻ hãy đến với Bảo Hộ Xanh. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm những sản phẩm phù hợp nhất. Mang lại sự hài lòng cho bạn tối đa. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngày để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

Đồ bảo hộ ngành hàn

Bình Luận