Đèn Cảnh Báo

Đèn Cảnh Báo Đế Nam Châm Đa Năng Chất Lượng Cao

Đèn cảnh báo là gì?

Đèn cảnh báo là loại đèn được sử dụng  phổ biến trong các công trình đang thi công. Công dụng chính là dùng để cảnh báo cho người lưu thông khi đi qua các tuyến đường đang thi công. Nếu không có sự xuất hiện của đèn cảnh báo này các tai nạn thương tâm sẽ xảy ra nhiều hơn. 

Các đèn cảnh báo an toàn được dùng trên thị trường:

Đèn cảnh báo đế nam châm đa năng

Với thiết kế vô cùng thông minh 8 bóng nhỏ kết hợp với 1 thấu kính phản quang nên lượng ánh sáng phát ra từ đèn là rất to. Do đèn được thiết kế như thế nên hầu như rất ít tốn điện năng gia tăng được thời gian sử dụng. Ngoài ra đèn còn được trang bị thêm  1 thanh chữ L riêng biệt giúp việc lắp và tháo đèn dễ dàng hơn. Có thêm thanh công cụ này khách hàng có thể gắn đèn bất cứ nơi nào cần thiết. Vì đế của đèn được làm bằng nam châm nên khi ở môi trường có sắt thép thay vì phải lắp và bắt vít ta có thể gắn đèn vào trực tiếp.

Hãng: Trung Quốc

Chất liệu: Nhựa – Đế nam châm

Màu sắc: Đỏ

Đèn cảnh báo dùng pin đế nam châm đa năng tự động

Cũng với thiết kế 8 bóng nhỏ và 1 thấy kính phản quang. Và còn được kết hợp thêm chức năng sử dụng pin. Nên thời gian sử dụng của đèn được tăng đáng kể. Chỉ với 2 pin tiểu cho 5 ngày sử dụng liên tiếp hoặc 30 ngày nếu chỉ dùng 8 tiếng 1 ngày. Hỗ trợ tối đa tài nguyên cho người dùng, một sản phẩm tiện lợi và không tốn kém. Đèn dùng pin cũng sở hữu cho mình 1 thanh công cụ L. Nên việc lắp và tháo đèn cũng sẽ dễ dàng hơn. Vì đế của đèn được làm bằng nam châm nên khi ở môi trường có sắt thép thay vì phải lắp và bắt vít ta có thể gắn đèn vào trực tiếp.

đèn cảnh báo thiết bị giao thông

Hãng: Trung Quốc

Chất liệu: Nhựa – Đế nam châm

Màu sắc: Đỏ

Chất liệu: Nhựa

Màu sắc: Đỏ

đèn cảnh báo nam châm

Ứng dụng đèn cảnh báo nguy hiểm trong đời sống

Sản phẩm thường được sử dụng ở các công trình thi công, các nơi nguy hiểm hoặc trường hợp khẩn cấp. Và cảnh báo giao thông an toàn.

Với sản phẩm của Bảo Hộ Xanh các khách hàng có thể yên tâm về chất lượng. Cũng như độ an toàn của sản phẩm.

Nhận xét đã đóng.