Thiết Bị An Toàn Giao Thông, Tin Tức

Dây phản quang nhựa vàng 2.5cm tiêu chuẩn TCVN

Dây phản quang cảnh bảo trong môi trường thiếu sáng

Sẽ rất nguy hiểm khi bạn đang làm việc ở một công trình nguy hiểm khi trời tối. Những hố công trình đang thi công sẽ là mối họa nguy hiểm khi về đêm. Vậy làm cách nào để khắc phục. Dây phản quang nhựa vàng sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Được ứng dụng rộng rãi trên thị trường Việt. Với khả năng phản quang cực mạnh trong bóng tối, môi trường thiếu ánh sáng. Sản phẩm được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng phân vùng những nơi nguy hiểm tránh trường hợp các tai nạn xảy ra.


day phan quang nhua gia re

Thông tin chi tiết sản phẩm dây phản quang nhựa vàng

Mã sản phẩm: BHK0014.

Màu sắc: Vàng.

Hãng sản xuất: Asia.

Xuất xứ: Việt Nam.

Chứng nhận: TCVN.

Chất liệu: nhựa dẻo phảng quang.

Công dụng và đặc trưng sản phẩm Dây phản quang nhựa vàng:

  • Dây phản quang nhựa vàng được sử dụng rộng rãi trên thị trường Việt Nam, với tính năng phản quang cực mạnh có thể nhìn thấy trong đêm hay môi trường không có ánh sáng, giúp mọi người có thể thấy được và phân vùng những nơi nguy hiểm.
  • Với thiết kế bản lề 2.5 cm , chất lượng sản phẩm được chứng nhận TCVN, độ bền dẻo dai chống được tác động mạnh, phản quang sáng và rõ giúp dễ dàng nhìn thấy trong đêm.
  • Sản phẩm còn được dùng cho các chuyến phượt đêm, mọi hoạt động cần phân vùng trong đêm. Sản phẩm đang được rất nhiều người sử dụng tin dùng và sử dụng rộng rãi trên thị trường Việt Nam.

Làm thế nào để sở hữu được những trang thiết bị bảo hộ phản quang chất lượng cao?

  • Hãy nhanh tay liên hệ cho chúng tôi công ty TNHH BẢO HỘ XANH qua đường dây nóng 0936 852 898 để được tư vấn trực tiếp về thông tin sản phẩm Dây phản quang nhựa vàng. Hoặc truy cập nhanh vào website BAOHOXANH.COM để xem thông tin và đặt hàng. Mọi sản phẩm do chúng tôi cung cấp luôn luôn có chất lượng tốt nhất, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm do chính chúng tôi cung cấp.Xin chân thành cảm ơn!Thông tin liên hệ :CÔNG TY TNHH BẢO HỘ XANH

    Website: www.baohoxanh.com

    Hotline: 0936 852 898

    Nguồn:www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.