An Toàn Trên Cao, Dây Cẩu Hàng, Dây Chống Sốc, Dây Đai An Toàn, Lưới Bảo Hộ Lao Động

Dây Đai An Toàn Trong Lao Động, Cách Kiểm Tra Chất Lượng Khi Dùng.

Dây đai an toàn, cách kiểm tra dây dai.

Dây đai an toàn thường được sử dụng tại các công trình là các dây an toàn được thiết kế đơn giản , gọn nhẹ. Nhưng vô cùng chắc chắn bởi chất liệu dây, thường được làm từ sợi PE, sợi bạt.

Các móc an toàn thường được làm từ sắt hoặc nhôm không gỉ. Thiết kế vô cùng chắc chắn mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái và an toàn khi lao động trong môi trương nguy hiểm trên cao.

Dây dai an toan ban than

Dây đai thường có  các loại bán thân, toàn thân , kèm với dây an toàn chống sốc 1 móc, 2 móc. Tùy vào môi trường làm việc và yêu cầu an toàn mà sử dụng sao cho phù hợp với công việc.

Tuy nhiên khi làm việc trong môi trường như vậy thì nên  thường xuyên kiểm tra dây đai an toàn để hạn chế tối đa các rủi ro xảy ra. Dưới đây là các cách kiểm tra dây đai an toàn.

Kiểm tra dây đai  bằng phương pháp thủ công

Vài chi tiết bắt buộc phải kiểm tra ở dây đai  là dây treo, móc treo và lò xo. Để đảm bảo an toàn thì dây phải không có bất cứ dấu hiện xước, sờn hay đứt nào. Các mối dây tốt, các chốt hãm trơn tru, đảm bảo dễ dàng các thao tác trong trường hợp cần thiết.
dây dai an toan 1 moc
Tiếp theo là kiểm tra khả năng chịu lực của dây.  Bằng cách treo 1 vật nặng hơn cơ thể người nhiều lần trong một khoản thời gian, nêu dây không có biều hiện bị đứt hay xước có nghĩa là dây còn tốt. Đối với khả năng chịu lực động, treo vật nặng bằng cơ thể người. Thả rơi 3 lần và xem biểu hiện trong các lần rơi có khác nhau không. Nếu biểu hiện trong 3 lần đều như nhau, không có gì khác thường thì dây còn tốt, có thể sử dụng.

Kiểm tra dây an toan bằng dụng cụ chuyên dụng và tìm mua chúng ở đâu?

Thiết bị kiểm tra dây đai an toàn điện tử là loại thiết bị kiểm tra khả năng chịu lực của dây bằng cảm biến điện tử. Nếu kiểm tra dây ở số lượng lớn.  Không có nhiều chuyên môn nên sử dụng mấy này vì nó đem lại hiệu quả tốt nhất. Kiểm tra dây an toàn là yêu cầu cần thiết bởi chỉ những loại dây đủ tiêu chuẩn cho người lao động trong quá trình làm việc .  Kiểm tra qua loa, sơ suất có thể dẫn đến những hậu quả đáng tiếc, mà nguy hiểm nhất là đến tính mạng con người .
day an toan ban than tu dong
Bảo hộ xanh chuyên cung cấp các loại dây đai chất lượng nhất

Thông tin liên hệ :

Công ty TNHH Bảo hộ XANH

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH: Tòa nhà INNOVATION, 27E  Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM

ĐIỆN THOẠI :  (028) 6684 9666

HOTLINE:  0936 852 898

ZALO:  0932 172 896

FACEBOOK:     www.facebook.com/BaohoXANHcom

EMAIL:              sale@BaohoXANH.com

SKYPE:             BaohoXANH

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.