An Toàn Trên Cao, Dây Đai An Toàn, Tin Tức

Dây Đai An Toàn Toàn Thân Một Móc To Chất Lượng Tại Gia Lai

Dây đai an toàn toàn thân

Dây đai an toàn là một sản không thể thiếu cho những công việc liên quan đến độ cao. Trong xây dựng, điện lực thì dây đai an toàn lại như là một công cụ rất quan trọng. Góp phần quyết định đến kết quả công việc. Ngoài việc giúp hoàn thành những công việc trên cao, nó còn bảo đảm an toàn tính mạng cho công nhân. Ngoài ra, chúng ta vẫn thường thấy người ta sử dụng dây đai an toàn cho các công việc cứu hộ, cứu nạn trên cao, phim trường hay các hoạt động thể thao mạo hiểm như nhảy dù, leo núi,…Bảo hộ xanh muốn giới thiệu tới người dùng một loại dây đai bảo hộ  toàn thân một móc. Đây là sản phẩm cao cấp tại Việt Nam và là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người.
dây đai an toàn toàn thân

Chi tiết về dây đai toàn thân một móc to

Màu: Đen
Hãng: Việt Nam
Chứng nhận: TCVN 2291-78
Chất cấu tạo: Dây được làm từ sợi bạt và móc được làm từ thép không gỉ.
Đặc trưng: Dây đai bảo hộ toàn thân là một sản phẩm cao cấp tại Việt Nam, vượt qua nhiều kiểm chứng khắt khe, là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều người.
dây đai an toàn toàn thân một móc

Công dụng và đặc tính của dây đai an toàn toàn thân

Dây đai an toàn bảo hộ lao động trên cao.
Dây được sản xuất nhằm mục đích bảo đảm an toàn tính mạng cho con người khi làm việc trên độ cao nguy hiểm, tránh thương vong, giúp cân đối toàn thân.
Sức chịu lực rất tốt, lên đến 1800kg.

Nơi cung cấp dây đai an toàn trên cao chất lượng đạt chuẩn

  • Bảo hộ an toàn người lao động trên cao luôn là vấn đề các nhà quản lý quan tâm hàng đầu. Tính mạng, thân thể của người lao động phải chú trọng và đặt lên hàng đầu. Khi họ tham gia lao động, trong nhà máy, công trình, hoạt động sản xuất, ngành điện. Và đặc biệt quan trọng hơn hết là người lao động thường xuyên làm việc trong môi trường có độ cao.
  • Sự nguy hiểm luôn rình rập họ! Nên việc làm cấp thiết và quan trọng nhất là hãy trang bị đầy đủ thiết bị bảo hộ. Những thiết bị an toàn trong khi làm việc, để đảm bảo an toàn tối đa cho người lao động.

=> Để bảo vệ tính mạng người lao động hãy trang bị tất cả các thiết bị bảo hộ chất lượng, đạt tiêu chuẩn. Hãy tìm một công ty cửa hàng cung cấp đồ bảo hộ uy tín, được cấp phép bởi nhà nước. Các sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, được kiểm định nghiêm ngặt.

Công ty Bảo Hộ XANH được thành lập từ năm 2009. Được cấp phép kinh doanh bởi thành phố Hồ Chí Minh. Cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng. Các thiết bị bảo hộ có xuất sứ rõ ràng, được kiểm nghiệm đạt chuẩn an toàn lao động. Cung cấp các thiết bị bảo hộ trên cao như dây đai an toàn, dây đai toàn thân, một móc, hai móc… Ngoài ra còn các sản phẩm bảo hộ khác như: áo quần, mũ nón,…

Nhận xét đã đóng.