Dây Đai An Toàn, An Toàn Trên Cao

Dây Đai An Toàn Hàn Quốc Chất Lượng Nên Mua Ở Đâu Tại Long An?

Dây đai an toàn Hàn Quốc được sử dụng với đối tượng nào?

Dây đai an toàn Hàn Quốc là thiết bị cao cấp được thiết kế dành riêng cho những người làm việc trong môi trường trên cao. Tác dụng của dây đai an toàn lao động là giúp phân tán lực va chạm trên toàn cơ thể người sử dụng. Giúp cho người lao động tự do di chuyển trên cao mà không sợ té ngã. Thông thường thì dây đai bảo hộ lao động sẽ được quấn quanh ngực, eo và bắp đùi người sử dụng. Nếu như người dùng có sơ sẩy té ngã thì dây đai sẽ giữ chắc họ lại, giúp họ không bị té ngã xuống mặt đất. Hiện này trên thị trường có rất nhiều loại dây đai, đánh giá cao về chất lượng phải kể đến dây đai an toàn Hàn Quốc.

Dây đai an toàn Hàn Quốc

Những lưu ý khi chọn mua dây bảo hộ lao động

Chất liệu: Nên sử dụng các dây đai được dệt chắc chắn. Thông thường dây bảo hộ lao động sẽ sử dụng các chất liệu như nylon hoặc polyster. Nếu người dùng làm việ trong môi trường có nhiều ánh đèn flash hoặc hay phải hàn đồ nên sử dụng dây đeo làm từ Kevlar.

Sức tải: Thông thường sức chịu đựng của một dây bảo hộ lao động sẽ nằm trong khoảng 59-139kg. Không nên sử dụng các loại dây bảo hộ có sức chịu lớn hơn 139kg. Vì chúng sẽ vượt quá quy chuẩn quy định. Như vậy sẽ không đảm bảo được sự an toàn cho người dùng nếu như họ có sơ sẩy.

Các móc nối: Các móc nối trong dây đai bảo hộ rất quan trọng, bởi vì chúng có tác dụng kết nối các dây đai lại cho chắc chắn hơn. Các móc nối này thường có dạng chữ D và được làm bằng thép nguyên khối và không gỉ.

Dây đai an toàn Hàn Quốc

Các loại dây an toàn 2 móc – tiện lợi và an toàn tuyệt đối

Dây an toàn 2 móc là sản phẩm cao cấp, đã được kiểm định chặt chẽ. Bảo đảm an toàn khi sử dụng và hạn chế rủi ro. Với dây an toàn 2 móc, những người thực hiện công việc trên cao có thể thoải mái hoạt động mà không lo bị chấn thương.

Dây bảo hộ toàn thân Kukje 2 móc nhập khẩu từ Hàn Quốc. Dây bằng chất liệu vải PE, bản rộng 5cm. Dây có 1 khóa D, có đai ngực và đai bụng. Có lớp đệm lưng tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Dây móc gồm: móc khóa nhôm hoặc sắt, dây nối bản dẹt dài 1.5 m, chống sốc và móc khóa.

Dây an toàn 2 móc giảm sốc được làm bằng sợi nylon, đường kính 14mm, có 2 móc lớn và hai đai làm bằng thép không hỉ. Dây đai giảm sốc có sức chịu tải cao, chịu mài mòn tốt. 2 móc lớn lớn được sử dụng cho làm việc trên cao,giúp giữ an toàn cho người sử dụng khi làm việc tại các nơi có khả năng gây ra nguy hiểm ở trên cao, nơi có cấu trúc không ổn định khi đang làm việc.

Dây đai an toàn Hàn Quốc

Địa điểm cung cấp dây đai an toàn Hàn Quốc chất lượng tại Long An

Hiện nay các sản phẩm dây đai bảo hộ trên cao đang được bày bán tại Bảo Hộ Xanh. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng cao, giá thành cạnh tranh. Tất cả sản phẩm của Bảo Hộ Xanh đều là hàng chính hãng và đã được kiểm chứng chất lượng. Nếu bạn còn đang phân vân tìm kiếm một nhà cung cấp dây đai bảo hộ lao động. Đừng ngần ngại mà hãy nhấc máy lên gọi cho chúng tôi thông qua:

Hot-line: 0936 852 898
SĐT: (028) 6684 9666
Website:  https://www.baohoxanh.com/
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.