Dây Đai An Toàn, An Toàn Trên Cao

Dây Đai An Toàn Chất Lượng Cao Cấp Tại Quận 11

Vì sao phải sử dụng dây đai an toàn?

Dây đai an toàn là một dụng cụ đặc biệt, phù hợp cho người làm việc trên cao. Khi sử dụng loại dây này, người dùng sẽ cảm giác như có bệ đỡ bên dưới. Điều đó, giúp họ an tâm hơn khi làm việc và giảm thiểu tối đa mức độ rủi ro.

Dây đai an toàn là người bạn đồng hành tuyệt vời trong cuộc sống của chúng ta. Khi bạn làm việc trên cao, các tình huống nguy hiểm khó lường trước được. Dây đai sẽ hỗ trợ bạn làm tốt công việc của mình. Bạn có thấy các cửa kính ở các tòa cao ốc cao chọc trời luôn sáng bóng. Bạn có biết lý do vì sao không? Tất cả nhờ vào sự giúp đỡ của loại dây đai đặc biệt này đấy

dây đai an toàn

dây đai an toàn

Thiết kế của dây đai an toàn trên cao :

Bao gồm dây ngực, dây đùi, dây bụng được làm từ sợi bạt và móc được làm từ thép không gỉ. Được kiểm định chặt chẽ, an toàn tuyệt đối và phù hợp với mọi nhu cầu khi sử dụng. Dễ dàng khi mang và tháo lắp. Ngoài ra dây móc còn có bộ giảm sốc, an toàn khi có sự cố xảy ra. Một số loại còn sở hữu sức chịu lực lên đến 2000kg.

dây đai an toàn

Những lưu ý khi sử dụng dây bảo hộ lao động:

Không nên đeo dây đai an toàn quá chật hay quá rộng rất dễ gây nguy hiểm đến người lao động.

Phải kiểm tra dây 6 tháng một 1 lần.

Trước khi bắt đầu làm việc người lao động nên kiểm tra dây một lần nữa xem có bị lỗi hay không.

Với Bảo Hộ Xanh các khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Bảo Hộ Xanh luôn chú chọn chất lượng và an toàn lên hàng đầu.

Nhận xét đã đóng.