Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cao Su

Cung Cấp Găng Tay Bảo Hộ Lao Động Nitrile Chất Lượng Tại Quận Ba Đình

Thế nào là găng tay bảo hộ lao động Nitrile

Găng tay bảo hộ lao động Nitrile là sản phẩm của thương hiệu Mapa, được làm từ nguyên liệu chủ yêu là cao su tự nhiên. Găng tay được sử dụng trong y tế hoặc trong môi trường phòng sạch. Công việc tiếp xúc nhiều với hóa chất và vi khuẩn. Găng tay được thiết kế tối ưu, để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và bảo vệ môi trường.

Đặc trưng của găng tay bảo hộ Nitrile

găng tay bảo hộ lao động 1

-Nutrile Là một trong những thương hiệu uy tín lâu đời nên bạn có thể an tâm lựa chọn.

-Sản phẩm là dòng Trilities 994 của Mapa, chất liệu chủ yếu là cao su tự nhiên, neoprene, nitriles.

-Găng tay có chiều dài khoảng 25,5cm; độ dày khoảng 0,15mm.

-Kích cỡ của găng tay rất đa dạng (size S đến size XL).

-Thường sản phẩm được nhà sản xuát đóng 110 cái/hộp.

-Găng tay có khả năng chống nhiệt tốt, đảm bảo an toàn và tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người sử dụng.

-Ngoài ra, sản phẩm được đeo dưới găng tay bảo hộ tăng tính năng chống thấm.

Ứng dụng của găng tay bảo hộ an toàn Nitrile

Găng tay bảo hộ thường đươc sử dụng nhiều là trong ngành y tế, ngoài ra còn sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp thực phẩm, nông nghiệp, thủy hải sản… Những ngành nghề cần an toàn tuyệt đối về vệ sinh. Găng tay ôm sát giúp thao tác tốt hơn, linh hoạt hơn.

Đặc biệt, trong ngành công nghiệp chế biến, khâu an toàn thực phẩm là ưu tiên hàng đầu. Trong quá trình chế biến, nếu để sơ xuất ở khâu khử khuẩn, chất lượng sản phẩm sẽ giảm sút. Tại các nhà máy, người ta quy định nếu không trang bị đủ trang phục bảo hộ sẽ không được vào làm.

Găng tay sau khi sử dụng xong sẽ vứt ngay va không sử dụng lại, đảm bảo tối ưu cho người dùng. Khi tái dụng nhiều lần, có thể mang vi khuẩn từ nơi này sang nơi khác. Điều đó còn nguy hiểm hơn việc không sử dụng găng tay.

Nitrile chính là một trong những lựa chọn tốt nhất cho người lao động. Sản phẩm đáp ứng đủ các yêu cầu của ngành y tế cũng như trong công nghiệp chế biến. Bạn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng.

Đặt mua găng tay bảo hộ lao động

Bảo Hộ Xanh là đơn vị uy tín, cung cấp sản phẩm chất lượng. Đối với Bảo Hộ Xanh, quyền lợi và sự an toàn của khách hàng là quan trọng nhất. Vì thế, chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi sẵn sàng giải đáp thắc mắc cho khách hàng. Chúng tôi mong muốn là đối tác của bạn, cùng bạn xây dựng tương lai của chính mình.

Nhận xét đã đóng.