Cọc Tiêu Giao Thông, Thiết Bị An Toàn Giao Thông

Cọc Tiêu Nhựa Đa Năng AGT0019 Chất Lượng Cao Tại TPHCM

Cọc tiêu là gì?

Cọc tiêu là một trong các  thiết bị giao thông chuyên dụng được sử dụng bởi nhà nước tại nhiều tuyến đường, ngã tư, đường ưu tiên, đường giao nhau. Ngoài ra với sự đa dạng trong cách sử dụng nó còn đem lại sự an toàn cho người qua lại tại các công trình, khu vực đang thi công hay tại các khu vực có chướng ngại vật. Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, đặc biệt đối với người tham gia giao thông, công ty BẢO HỘ XANH cung cấp sản phẩm Cọc tiêu nhựa đa năng – AGT0019

cọc tiêu nhựa đa năng

Cọc tiêu nhựa đa năng – đặc tính

-Có thể tùy chỉnh linh hoạt trọng lượng bằng cách đổ nước hoặc cát vào phần đế. Giúp việc di chuyển dễ dàng hơn hoặc chắc chắn hơn.
-Tùy chỉnh được độ cao sao cho phù hợp với yêu cầu, mục đích sử dụng.
-Lắp đặt hoặc tháo ra dễ dàng
-Bên dưới là một lớp cao su giúp cho cọc tiêu đứng vững, không bị đổ ngã và chịu được những khắc nghiệt của      thời tiết.
-Có quai để di chuyển cọc một cách dễ dàng
-Được thiết kế với màu sắc phản quang giúp dễ dàng nhận diện trong điều kiên thiếu ánh sáng
-Có độ bền, độ đàn hồi cao, không ngại va chạm
cọc tiêu nhựa đa năng tphcm

Cọc tiêu giao thông đa năng – công dụng

-Dùng để làm giải phân cách để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông. Cũng như là bảo đảm tiến độ  của công trình.
-Sử dụng để phân luồng giao thông, hướng dẫn cho người tham gia giao thông. Cho họ biết phạm vi an toàn của đường.

Địa chỉ mua hàng:

Công ty Bảo Hộ Xanh cam kết sẽ là nơi cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Mọi thông tin chi tiết của sản phẩm vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi

Bình Luận