Đồng Phục

Chân Váy Công Sở Và Các Loại Chân Váy Khác

Trang phục công sở là bộ quần áo nhân viên dùng để mặc khi đi làm tại môi trường làm việc. Là hình ảnh gắn liền với nền văn hóa công ty. Bên cạnh đó khẳng định giá trị thương hiệu của doanh nghiệp. Quy định về bộ trang phục công sở có sự khác nhau giữa các doanh nghiệp và ngành nghề. Các công ty hiện nay có rất nhiều nhân viên nữ mặc chân váy công sở khi làm việc. Vậy loại váy này là gì? Cùng Bảo Hộ Xanh tìm hiểu về loại trang phục này nhé!

Chân Váy Công Sở Là Gì?

Chân váy công sở là một trong những món đồ không thể thiếu của dân văn phòng. Sở dĩ nói như vậy là bởi vì tính chất công việc văn phòng. Đòi hỏi người đi làm phải ăn mặc nhã nhặn và lịch sự. Chính vì thế mà bộ đồ công sở chủ yếu của nam thường là sơ mi quần tây. Còn đối với chị em phụ nữ là sơ mi và chân váy.

Thế nhưng những chân váy công sở lại có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc. Không chỉ có chân váy đen công sở thuần như các nàng vẫn hay nghĩ đến. Tuy đơn giản nhưng không phải ai cũng biết những mẫu chân váy công sở đang thịnh hành hiện nay. Cũng như cách phối chúng cho ăn ý với áo sơ mi.

Chân Váy Công Sở Giá rẻ và chất lượng tốt
Chân Váy Công Sở Đang Thịnh Hành

Ưu Điểm Của Chân Váy Công Sở

Ưu điểm của chân váy công sở đó là nó có kiểu dáng đơn giản, màu sắc hài hòa. Mang lại vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại, cho các nàng tự tin diện chúng mỗi khi đi làm. Cho nên chỉ cần biết cách chọn lựa và phối đồ với chân váy công sở. Các nàng sẽ ghi điểm trong mắt mọi người ngay lập tức.

Các Loại Chân Váy Đẹp Hiện Nay

Chân váy xoè công sở

Chân váy xòe là một trong những trang phục. Mà các cô nàng công sở hay lựa chọn nhất bởi sự trẻ trung và dễ thương của mình. Mẫu váy này mang vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng. Mà cũng giúp các nàng thật thoải mái khi đến nơi làm việc đối diện với những áp lực. Đặc biệt là vào mùa hè oi bức như hiện nay.

Nếu bạn là một cô gái sành điệu và thích sự nữ tính, điệu đà. Thì không thể nào bỏ qua món đồ đặc biệt phổ biến này được. Kiểu dáng của váy xòe công sở rất nhiều, từ ngắn cho đến dài, từ trơn cho đến họa tiết. Đã đến lúc chọn cho mình mẫu chân váy kiểu thiết kế này rồi đấy!

Khi lựa chọn váy, bạn nên chú ý tới độ dài của nó. Lưu ý là không nên chọn những chân váy dài quá đầu gối. Vì chúng sẽ làm bạn trông thấp hơn. Nhưng cũng không nên chọn những mẫu váy quá ngắn. Vì trong môi trường làm việc sẽ có lúc nó sẽ làm bạn gặp phải rắc rối một cách ngượng ngùng. Nên chọn váy quá ngắn quả là không lịch sự. Độ dài chiếc váy được cho là phù hợp nhất phải từ 5 – 10 cm.

Chân Váy Công Sở Giá rẻ và đẹp
Chân Váy Công Sở Xinh

Chân váy chữ A

Chân váy chữ A là loại váy được thiết kế vừa vặn và ôm khít với hông sau đó xòe dần đến cuối đường viền may. Như tên của nó, loại váy này được mô phỏng theo hình dáng của chữ cái A in hoa. Là trang phục được thiết kế làm tôn lên đường cong ở eo và hông. Phù hợp với tất cả dáng người. Chân váy thường được cố định ở hông hoặc phía sau bằng hai mối nối thông qua kéo khóa chìm. Hơn nữa, chân váy chữ A không giống như những loại váy khác. Nó không có những chi tiết nới lỏng như các nếp gấp và đường xẻ có thể dễ dàng nhìn thấy. Độ dài đa dạng, có thể là trên gối, dưới gối hay thậm chí là dài

Chân váy bút chì

Xuất phát từ kiểu dáng của chiếc váy bút chì là ôm sát cơ thể từ hông đến đầu gối. Nên nó luôn giúp các nàng khéo léo khoe đường cong trên cơ thể và được dân công sở rất ưa chuộng.

Chân váy bút chì có kiểu dáng ôm sát vòng 3. Bó hẹp ở phần chân váy kiểu công sở, dài đến đầu gối của phụ nữ. Váy bút chì là trang phục yêu thích của các chị em phụ nữ. Thích hợp để diện đi làm, đi chơi, đi học… Hoặc tham gia các buổi tiệc sang chảnh nhất.

Chân váy đuôi cá

Chân váy đuôi cá cũng là một dạng chân váy công sở ôm, tuy nhiên điểm đặc biệt của nó khiến nó khác so với chân váy bút chì là phần đuôi cá xòe ra lạ mắt, nữ tính. Chính nhờ phần đuôi cá xòe ra đã tạo nên sự cân bằng, hài hòa, giúp các nàng che đi khuyết điểm trên đôi chân mình.Với những kiểu dáng, màu sắc của loại chân váy này cũng khác nhau các nàng tha hồ mà phối đồ đi làm nhé.

Chân Váy Công Sở đẹp và dễ thương
Chân Váy Công Sở Màu Đen

Mua Áo Bảo Hộ Lao Động Ở Đâu?

Bên cạnh chất lượng và giá cả. Thì việc chọn những nơi uy tín để mua hàng là một việc vô cùng quan trọng.

Nếu bạn đang phân vân. Không biết nên mua chân váy đẹp nhất ở đâu vừa uy tín vừa chất lượng cao. Thì Bảo Hộ Xanh là nơi mà bạn có thể dừng chân và tham khảo. Với những kinh nghiệm tích lũy trong lĩnh vực kinh doanh đồ bảo hộ lao động và các mặt hàng đồ công sở. Bảo Hộ Xanh cam kết luôn mang đến khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng và uy tín hàng đầu.

Hãy liên hệ Bảo Hộ Xanh để được tư vấn miễn phí ngay khi bạn có nhu cầu nhé!

Nhận xét đã đóng.