Tin Tức, Áo Công Sở

Chân Váy Bút Chì – Lịch Thiệp Sang Trọng Chốn Công Sở

Bạn yêu thích chân váy bút chì. Bạn muốn biết chân váy bút chì kết hợp với áo gì như fashionista? Thì đây sẽ là bài biết dành cho bạn. Hãy cùng Bảo Hộ Xanh tìm hiểu nhé!

1. Chân váy bút chì là kiểu chân váy như thế nào?

1.1 Về kiểu dáng

Chân váy bút chì thuộc dòng ôm body. Sở dĩ được gọi như thế là bởi dáng vẻ ngoài có sự mảnh mai và dài giống chiếc bút chì. Nó được thiết kế với độ dài ngang đầu gối hoặc qua đầu gối một chút. Dáng váy ôm sát vào cơ thể làm tốn lên đường cong cơ thể của người mặc. Thiết kế đơn giản vừa nhấn nhá nhẹ nhàng vừa lạ mắt. Khéo léo che đi khuyết điểm phần dưới thân của cơ thể.

kiểu dáng đặc trưng của chân váy bút chì
kiểu dáng đặc trưng

Không phải chỉ cô nàng dáng chuẩn mới mặc các kiểu chân váy công sở. Cô nàng hơn thừa cân hay chiều cao khiêm tốn một tí vẫn mặc được. Có thể chọn cho mình chiếc có độ dài hợp lý, độ co giãn nhẹ, dày dặn vừa phải để không bị lộ khuyết điểm cơ thể.

1.2 Lịch sử ra đời

Chiếc chân váy bút chì đầu tiên được ra đời bởi nhà thiết kế Christian Dior trong bộ sưu tập Thu Đông năm 1954. Tổ Tiên của dáng váy này là váy Hobble – cũng là một dạng váy ôm sát nhưng lại có chiều dài đến mắt cái chân. Thiết kế này mang đến nhiều trở ngại cho việc di chuyển nên đã được làm mới để thuận tiện hơn. Dù đã xuất hiện khá lâu nhưng váy bút chì vẫn luôn chiếm được sự yêu thích của các cô nàng công sở.

2. Chọn áo mix cùng chân váy bút chì công sở

Ngày trước, chân váy bút chì thường gắn liền với hình ảnh quý cô công sở thời thượng. Nhưng theo dòng chảy của thời trang, item này ngày càng phát huy khả năng biến tấu đa dạng với nhiều phong cách khác nhau.

2.1 Áo sơ mi kết hợp với chân váy bút chì

Cơ bản nhất là có thể mix chân váy bút chì với áo sơ mi, một outfit công sở kinh điển nhưng chẳng bao giờ lỗi mốt. Khoác nhẹ một chiếc áo blazer với tông màu tương phản chân váy là nàng đã có thể tự tin đến công sở trong ngày trời se lạnh.

Kiểu chân váy bút chì phối với áo sơ mi trắng
kết hợp với sơ mi

2.2 Áo phông

Mix chân váy bút chì đen với áo phông sẽ khiến các nàng từ chuyên nghiệp và thanh lịch trở nên trẻ trung năng động hơn rất nhiều. Chỉ cần sơ vin nhẹ là nàng đã có được set đồ đi chơi thoải mái.

Chân váy bút chì phối với áo phông
outfit đi chơi thoải mái

2.3 Áo cardigan

Đây là một item không thể thiếu cho mùa thu hơi se lạnh, chắc chắn nàng nào cũng có trong tủ đồ của mình. Áo cardigan mang đến sự nhẹ nhàng và nữ tính. Kết hợp với chân váy ôm body sẽ trở thành một bộ đôi hoàn hảo để làm nổi bật nên nét thanh lịch và tinh tế.

2.4 Áo peplum

Ngoài ra, chiếc áo Peplum với phần eo chiết khéo léo, phần hông xòe nhẹ, kết hợp cùng chân váy ôm body sẽ tôn lên vòng eo con kiến, vòng 3 đây đặn và dáng người đồng hồ cát lý tưởng. Nàng có thể diện 2 item thời thượng này đi làm hoặc khi tham gia những bữa tiệc sang trọng.

3. Kết hợp kiểu chân váy công sở với giày dép

Ngoài áo ra thì các cô nàng nên kết hợp cùng dày dép. Bằng cách đó sẽ làm outfit của bản thân thêm bắt mắt, thu hút hơn. Có nhiều loại giày có thể phối với chân váy cụ thể như sau:

  • Giày cao gót

Bộ đôi giày cao gót và váy bút chì có thể phù hợp cho mọi trường hợp. Từ đi làm, đi tiệc cho đến hẹn hò, dạo phố. Đồng thời, phụ kiên này sẽ giúp các nàng ăn gian được chiều cao đáng kể đấy.

  • Giày bệt

Giày bệt cũng khá phù hợp với những cô nàng công sở phải thường xuyên duy chuyển nhiều. Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi kết hợp giữa váy bút chì và giầy bệt. Chúng sẽ không làm các nàng trông lùn đi đâu. Ngược lại trông các nàng sẽ thật tuyệt và trở nên năng động hơn.

  • Giày thể thao

Phụ kiện dành cho những cô nàng yêu thích phong cách nghịch ngợm và trẻ trung. Bạn có thể sử dụng giày thể thao với chân váy cho những buổi đi chơi, dạo phố, cà phê với bạn bè một cách hoàn hảo.

4. Một số lưu ý nhỏ khi diện chân váy bút chì

Chân váy bút chì với đặc điểm là kiểu dáng ôm lấy đường cong của phần thân dưới. Thế nên việc chọn nội sao cho thật tinh tế luôn là điều nàng nên chú ý. Bên cạnh đó, chân váy nên có chiều dài thích hợp, có độ co giãn nhẹ nhàng. Thiết kế xẻ tà phía sau để việc bước đi hoặc ngồi xe được dễ dàng, thuận tiện.

Đặc biệt, đây cũng là một item công sở vô cùng thanh lịch. Nên khi diện món đồ này, nàng nên chú ý cách đi đứng. Mỗi bước chân sao cho thật duyên dáng và uyển chuyển nhất có thể, để item này phát huy tối đa sự sang trọng, quyến rũ và thời thượng.

Các mẫu chân váy bút chì bán ở đâu?

Qua những chia sẽ trên bài viết bạn đã biết được cách chọn chân váy bút chì phù hợp với dáng của người cơ thể chưa. Hãy đến với Bảo Hộ Xanh là một đơn vị uy tín – chất lượng. Ở đây, sẽ có đội ngũ tư vấn nhiệt tình để bạn chọn lựa được những loại trang phục phù hợp với dáng người. Ngoài ra, ở đây còn có rất nhiều loại trang phục hiện đại thoe xu hướng mới nhất hiện nay

Nhận xét đã đóng.