Áo Bảo Hộ

Áo Phao Cứu Hộ Thông Dụng Và Các Tiêu Chí Lựa Chọn Hàng

Tất cả các tàu giải trí đi thuyền trên 300 mét từ bờ biển – cũng như dọc theo sông, suối và đường thủy – bắt buộc phải có các thiết bị an toàn trong đó có áo phao cứu hộ cho mỗi người có mặt trên thuyền.

Sau đây là các quy định về việc sử dụng áo phao cứu hộ. Chúng tôi sẽ giúp bạn nhận biết các đặc điểm của thiết bị ở tất cả các dạng của nó. Để bạn mua loại tốt nhất cho bạn và cho hành khách của bạn.

Áo phao cứu hộ và quy định về áo phao

Theo dự đoán, áo phao cho mỗi người trên tàu cũng phải xuất hiện trong số các thiết bị an toàn tối thiểu của mỗi nghề vui chơi Nhưng đó không phải là tất cả: không phải tất cả các thiết bị đều tốt. 

Để không bị phạt cao và an toàn, áo phao phải có chất lượng và do đó được quy định. Điều này đã được chứng minh bởi dấu CE nổi tiếng , do đó đây là yêu cầu thiết yếu đầu tiên đối với mọi thiết bị an toàn của bộ đồ thuyền. 

Trước khi mua áo phao bạn phải kiểm tra xem dấu CE có được ghi rõ ràng trên nhãn hoặc trên mô tả của nó hay không.

Tuy nhiên, không phải tất cả áo phao đều có sức nâng như nhau . Nói cách khác áo phao cứu hộ mạnh mẽ và một số áo phao khác yếu về khả năng nâng.

Thiết bị đảm bảo sự nổi hoàn toàn của một người trong nước, ngay cả khi có sóng. Hơn nữa, để được như vậy, áo phao phải khuyến khích được sự vận động của người đó.

áo
áo cứu hộ

Các loại áo phao cứu hộ phổ biến trên thị trường mà bạn phải biết

Áo phao xốp:

Đúng như tên gọi của chúng, ở đây chúng ta phải đối mặt với những chiếc áo phao vốn đã ‘chất đầy’ trong người và do đó không nên thổi phồng.

. Các áo khoác bọt mở rộng là rẻ nhất của tất cả: được thực hiện với một vật liệu vô cùng ánh sáng – vật liệu xốp với các tế bào đóng – cho phép người nổi mà không hấp thụ nước. Khả năng nâng, và do đó là sức nổi, trong mọi trường hợp đều thấp hơn những gì được đảm bảo bởi áo bơm hơi. 

áo phao xốp
áo phao xốp

Có hai loại áo phao xốp

Đó là áo phao có mũ và áo phao không có mũ. Những thiết bị trước đây là những thiết bị đơn giản nhất. Những tấm xốp để đeo, với một tấm nhỏ đặt sau cổ và một tấm lớn hơn đặt trên ngực. Thiết bị an toàn cơ bản, trong mọi trường hợp không chỉ định cho người lớn không biết bơi hoặc trẻ em

Loại áo khoác xốp mở rộng thứ hai là áo khoác có vạt áo: đây luôn là những thiết bị được làm bằng các tấm xốp nở ra, tuy nhiên, chúng được chèn vào một chiếc áo khoác thật, cũng phải được chèn dưới cánh tay, giống như áo vest. Những chiếc áo vest hoàn chỉnh hơn cũng bao gồm một cổ áo, nhằm mục đích giữ cho đầu của người đó được nâng lên trên mực nước.

Áo phao bơm hơi:

Khiếm khuyết lớn của áo phao xốp là sự cản trở của chúng.

 Với các tấm của chúng, trên thực tế, chúng chắc chắn không thể được định nghĩa là thoải mái, và do đó người ta không có khuynh hướng mặc chúng trừ những trường hợp nguy hiểm hoặc khẩn cấp. 

Trường hợp khác với áo phao bơm hơi, không chiếm nhiều không gian trên thuyền, có thể được mặc thoải mái, nhờ kích thước cực kỳ nhỏ của chúng. Như bạn có thể biết, có cả áo phao được bơm hơi bằng tay.

áo cứu hộ bơm hơi
áo cứu hộ bơm hơi

Không giống như áo phao xốp và áo phao tự bơm hơi. Mô hình này không thể đảm bảo an toàn cho người rơi xuống nước trong tình trạng bất tỉnh. Do đó không có khả năng kích hoạt khả năng lạm phát của thiết bị.

Áo phao tự phồng:

Trên thực tế, đây là loại áo phao tiên tiến nhất trong số các loại áo phao. Ngày càng phổ biến và được ưa chuộng trong giới chèo thuyền. Bắt đầu từ những người thích tham gia đua thuyền.

Những thiết bị này, ở trạng thái thoải mái và không cồng kềnh. Chúng cũng nhẹ, có khả năng chống chịu và tất nhiên phù hợp với các quy định hiện hành.

 

áo phao tự phồng
áo phao tự phồng

Và phân biệt với áo phao bơm hơi bằng tay, những chiếc áo này tự động bơm hơi khi người mặc ở trong nước. Có hai công nghệ khác nhau cho phép các thiết bị này tự động thổi phồng. 

Trước hết, cần xem xét loại áo phao tự bơm hơi có viên muối. Ở đây sự lạm phát được kích hoạt bởi một viên muối hòa tan trong nước.

Nên mua áo phao cứu hộ chất lượng ở đâu?

Chà, bây giờ chắc chắn bạn đã biết những đặc điểm để chọn áo phao mới cho mình là gì. Trong cửa hàng Bảo hộ xanh của chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy được một chiếc áo phao ưng ý.

Vì sự hiện diện của áo phao là bắt buộc, nên hãy đến cửa hàng Bảo Hộ Xanh. Mua một chiếc áo phao cứu hộ và đặt lên thuyền, sẵn sàng sử dụng trong mọi trường hợp khẩn cấp. Bảo hộ xanh là một tổ chức sản xuất buôn bán đồ bảo hộ hàng đầu tại Việt Nam. Và trở thành thương hiệu uy tín trên thế giới. Chúng tôi tồn tại là để ” làm cuộc sống an toàn hơn”

Bình Luận