Bút Thử Điện, An Toàn Điện

Bút Thử Điện Uy Tín Hiệu Quả Hơn Khi Kiểm Tra Nguồn Điện

Bút thử điện phổ thông là gì?

bút thử điện


Bút thử điện phổ thông là công cụ thông dụng và quen thuộc trong các hộ gia đình hiện nay. Nó được dùng để kiểm tra xem thiết bị có bị rò điện. Xác định phích cắm, ổ cắm điện trong nhà có đang có điện hay không.

 Cấu tạo của bút thử điện phổ thông:

Phần vỏ bên ngoài của bút được cấu tạo bằng một loại nhựa được cách điện

Phần bên trong gồm một đầu kim loại, một bóng đèn, một lò xo và một điện trở được nối tiếp với bóng đèn.

Có miếng nhựa dùng để treo trong nhà

Bút thử điện chính hãng được sử dụng như thế nào?

bút thử điện chính hãng


Khi  sử dụng người dùng chỉ cần đặt đầu bút lên thiết bị điện. Nếu như  bóng đèn bên trong bút thử điện phổ thông sáng lên thì thiết bị đang được thử có mang điện. Còn nếu bóng đèn vẫn bình thường thì chứng tỏ thiết bị đang thử chưa có điện. Thông thường, dòng điện trong bút rất nhỏ nên không gây giật điện cho người sử dụng. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm sử dung mà không phải lo ngại về độ an toàn của nó.

Liên hệ mua hàng thiết bị an toàn điện

Nếu khách hàng quan tâm và muốn biết thêm thông tin chi tiết về bút thử điện. Xin vui lòng liên hệ công ty chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cũng như giải đáp thắc mắc về sản phẩm của quý khách hàng môt cách tốt nhất. Công ty chúng tôi chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng. Nói không với những sản phẩm nhái, kém chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn ngay nhé

Bình Luận