Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ Uy Tín

Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp SE690V Chất Lượng Tại Hà Nội

Bồn rửa mắt khẩn cấp nhu cầu cần thiết hiện nay?

Bồn rửa mắt khẩn cấp là một loại thiết bị bảo hộ rất cần thiết đối với người lao động. Trong quá trình làm các công việc như hàn, cắt bằng tia lửa điện, những công việc liên quan tới hoá chất,… mắt có nguy cơ bị các tia lửa điện, hoá chất, bui, vào mắt là rất cao. Bệ rửa mắt khẩn cấp SE690V lắp đặt ngay tại nơi làm việc để kịp thời tẩy sạch chất độc cho mắt, đảm bảo an toàn lao động. Bảo vệ mắt bạn an toàn trong qua trình làm việc.

Cấu tạo của bồn rửa mắt?

Bệ rửa mắt khẩn cấp SE690V có sự kết hợp giữa vòi sen và bồn rửa, đem lại sự tiện nghi tuyệt đối. Bệ rửa mắt cấp các tia nước trực tiếp từ hai vòi phun vào mắt rửa trôi các chất độc hại dị vật, có thể điều chỉnh lực nước, tác động trên diện rộng. Đầu phun có nắp che chống bụi. Bồn rửa được làm từ thép không gỉ, làm cho sản phẩm luôn mới. Vòi sen được làm từ nhựa màu vàng , có phần tay nắm dễ dàng điều khiển lưu lượng nước

Bồn rửa mắt khẩn cấp

Mua thiết bị bảo hộ mắt số lượng lớn ở đâu?

Nếu quý khách có nhu cầu mua sản phẩm bệ rửa mắt khẩn cấp SE690V, hãy liên hệ công ty Bảo Hộ Xanh. Chúng tôi là nhà cung cấp các trang thiết bị bảo hộ uy tín, chất lượng, mẫu mã đang dạng, phong phú. Quý khách sẽ hài lòng với sản phẩm của công ty chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin quý khách vui lòng liên hệ :
Website: www.baohoxanh.com
Hotline: 0936 852 898
Rất vinh hạnh được phục vụ quý khách !
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.