Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp, Bán Đồ Bảo Hộ Lao Động, Kính Bảo Hộ Uy Tín, Thiết Bị Ứng Cứu Khẩn Cấp

Bồn rửa mắt khẩn cấp SE580V chất lượng tại tp.HCM

Bồn rửa mắt quan trọng như thế nào ?

Trong công việc lao động công nghiệp hiện nay gặp phải những sự cố hay tai nạn là điều khó tránh khỏi. Nhưng biết hạn chế, phòng chống và khắc phục sự cố mới là điều quan trọng. Nếu những dụng cụ như quần áo bảo hộ, găng tay bảo hộ hay mũ bảo hộ là những vật dụng để bảo vệ cơ thể trong khi lao động thì được xếp vào mục hạn chế và phòng chống tai nạn lao động. Còn như bồn rửa mắt khẩn cấp thì để sơ cứu ngay những trường hợp bị ảnh hưởng tới mắt do tác nhân bên ngoài thì được đưa vào mục khắc phục nhanh sự cố tai nạn xảy ra. Vì vậy vòi rửa mắt khẩn cấp là vật dụng rất cần thiết. Nó phù hợp tại những công trình xây dựng, xí nghiệp sản xuất,…


voi rua mat khan cap SE580V

Công dụng và đặc tính sản phẩm vòi rửa mắt khẩn câp SE580V

Vòi rửa mắt khẩn cấp SE580V được sản xuất từ chất liệu thép không rỉ có độ bền cao. Vòi rửa, đầu phun làm từ ABS có nắp che chống bụi, có thể điều chính lực nước dễ dàng. Hai vòi phun sẽ cấp các tia nước trực tiếp vào mắt. Rửa sạch, trôi các chất độc hại, bụi bẩn, dị vât. Sản phẩm từ hãng Speakman đạt chứng nhận ANSI Z358.1, TCVN.

Mua sản phẩm bồn rửa mắt khẩn cấp SE580V ở đâu ?

Các bạn hãy đến với công ty Bảo Hộ Xanh của chúng tôi. Các bạn sẽ được tư vấn đầy đủ về sản phẩm vòi rửa mắt khẩn cấp SE580V hay những sản phẩm bảo hộ lao động cao cấp khác. Chúng tôi cảm kết sẽ cung cấp những sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng nhất cho bạn.

Chi tiết xin liên hệ :

Rất vui được phục vụ !

Nguồn : www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.