Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp, Kính Bảo Hộ Uy Tín, Thiết Bị Ứng Cứu Khẩn Cấp

Bồn rửa mắt khẩn cấp PG507SS chất lượng tại tp.HCM

Bồn rửa mắt khẩn cấp cần thiết như thế nào?

Có vô số các công việc khắc nghiêt hiện nay trong công nghiệp nặng. Điển hình như xây dựng hay gia công, hàn cắt kim loại. Môi trường làm việc hết sức trở ngại. Nó đòi hỏi yêu cầu người làm việc phải có một kỹ năng tốt, đi kèm sự tập trung cao độ. Vì vậy nên phải có những công cụ bảo hộ lao độnghợp lí. Sử dụng chúng để bảo vệ cho họ trong môi trường làm việc đầy khó khăn và áp lực đó. Bồn rửa mắt khẩn cấp là một sản phẩm bảo hộ như vậy. Vơi công dụng xử lí tai nạn về mắt do hóa chất bụi.

Nó giúp những người lao động rửa trôi đi những vệt bụi li ti hay những cặn bã, chất nhờn. Con vật, vật thể lạ xâm nhập vào mắt nếu lỡ không may gặp sự cố. Bạn sẽ kịp thời xử lí ứng cứu

Mỗi cơ sở doanh nghiệp nên cần trang bị hệ thống này để phòng hờ những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra. Giảm thiểu những điều đáng tiếc, giảm thiểu thiệt hại cho doanh nghiệp lao động sản xuất.


bồn rửa mắt khẩn cấp chất lượng

Đặc điểm của bồn rửa mắt khẩn cấp PG507SS

Bồn rửa mắt PG507SS có đầu phun mạnh. Chât liệu được cấu tạo từ nhựa ABS 100% . Hai lớp lót Crom bạc dày, đảm bảo sự chắc chắn. Đô mở vòi vừa giúp nước chảy nhẹ nhàng êm dịu. Chiều cao chậu rửa là 1,06m, phù hợp, rất thuận tiện cho việc sử dụng của vóc người châu á. Vòi được trang bị pin lọc để ngăn bụi bẩn cặn giữ vệ sinh sạch sẽ cho bồn rửa. Bồn rửa khẩn cấp PG507SS là sản phẩm của hãng cao cấp đời mới của Proguard . Đây cũng là một trong những trang thiết bị đạt chứng nhận ANSI Z358.1, TCVN.sáng giá

Nên mua bồn rửa mắt PG507SS ở đâu ?

Nếu các bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín để tư vấn và cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động như bồn rửa mắt khẩn cấp PG507SS thì hãy liên hệ với công ty Bảo hộ xanh của chúng tôi. Các bạn có thể tìm hiểu qua hai cách hoặc gọi điện thoại trực tiếp cho chúng tôi qua số 0936 852 898. Hoặc truy cập vào trang web www.baohoxanh.com.

Rất vui được phục vụ !

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.