Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp, Kính Bảo Hộ Uy Tín, Thiết Bị Ứng Cứu Khẩn Cấp

Bồn rửa mắt khẩn cấp EW402 cao cấp ở tp.HCM

Bồn rửa mắt khẩn cấp quan trọng như thế nào ?

Bồn rửa mắt khẩn cấp là sản phẩm rất quan trong trong công tác bảo hộ. Đây là sản phẩm cần thiết trong các ngành công nghiệp hiện nay. Có thể kể đến như các ngành công nghiệp nặng. Ngoài ra còn có thể sử dụng trong các ngành xây dựng, dược, hóa chất. Bổn rửa mắt cao cấp được sử dụng với vai trò chủ yếu là sơ cứu khẩn cấp những tai nạn về mắt gặp phải trong khi làm việc. Giảm thiểu thiệt hại về người và của cho doanh nghiệp. Các doanh nghiệp cần nên trang bị sản phẩm này để đảm bảo các quy định an toàn cần thiết. Không nên bỏ qua dù là các chi tiết nhỏ nhất.


bồn rửa mắt khẩn cấp ew402

Đặc tính và cấu tạo của bồn rửa mắt khẩn cấp EW402

Sản phẩm bồn rửa eW402 của hãng Blue Eagle cao cấp thế hệ mới. Sản phẩm đạt chứng nhận ANSI Z358.1, TCVN. về kiểm định an toàn và chất lượng. Thiết kế mới, nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt sử dung. Cấu tạo từ théo không rỉ bên vững, bất kể tác động của moi trường. Vòi nước thiết kế cho trường hợp sử dụng khẩn cấp và kịp thời. Giá thành lại vô cùng ưu đãi là hấp dẫn. Giúp giảm thiểu chi phí bảo hiểm lao động cho doanh nghiệp qua các năm.

Mua bồn rửa mắt EW402 ở đâu ?

Công ty Bảo hộ xanh của chúng tôi chuyên tư vấn và cung cấp những sản phẩm bảo hộ lao động trong đó có bồn rửa mắt EW402 và rất nhiều những sản phẩm khác có mẫu mã đẹp và chất lượng. Nếu các bạn quan tâm hay liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0936 852 898 để được tư vấn trực tiếp hoặc có thể truy cập vào website www.baohoxanh.com.

Rất vinh dự được phục vụ!

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.