Bảo Hộ Mặt - Mắt, Tin Tức

Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp Chất Lượng Cho Người Lao Động Tại Quận 11

Bồn rửa mắt khẩn cấp – Thiết bị sơ cứu mắt an toàn nhất hiện nay

Bồn rửa mắt khẩn cấp là thiết bị cần thiết cho mỗi doanh nghiệp. Nơi chủ yếu thường được sử dụng chính là môi trường nhiều bụi bẩn và hóa chất độc hại. Với kiểu dáng thon gọn của mình, bồn rửa mắt loại này có thể linh hoạt lắp đặt ở nhiều nơi. 

Khi mắt phải thường xuyên tiếp xúc với chất ổ nhiễm mà không được sơ cứu kịp thời dễ dẫn đến nhiều bệnh liên quan. Đa phần sẽ là đau mắt đỏ, mờ mắt chính diều này là giảm năng suất làm việc của họ. Trang bị bồn rửa mắt là cách thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đối với mỗi nhân viên. 

bồn rửa mắt khẩn cấp

Cùng tìm hiểu cấu tạo của vòi rửa mắt khẩn cấp khác gì so với vòi thông thường? 

 Sở hữu vòi phun ngược với áp lước nước mạnh. Để đủ rửa sạch các hoá chất độc hại như kiềm, dầu và các loại acid. Ngoài còn có bồn rửa mắt kết hợp với tắm khẩn cấp sẽ có thêm vật dụng là vòi hoa sen giúp loại bỏ các hoá chất bám trên đầu hay toàn bộ cơ thể người bị dính phải

 

bồn rửa mắt khẩn cấp

bồn rửa mắt khẩn cấp
Lưu ý nho nhỏ cho nơi đặt máy rửa mắt:

Nên đặt bồn rửa mắt khẩn cấp cách vị trí người lao động phải làm việc khoảng 15 mét. Tránh các chướng ngại vật để người lao động có thể đến thiết bị trong vòng 10 giây khi xảy ra tai nạn.

Nên có thêm biển báo ngay thiết bị để người lao động có thể nhanh chóng nhận ra và nhớ rõ vị trí.

Nơi phân phối các sản phẩm thiết bị bảo hộ chất lượng-uy tín 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm bảo hộ chính hãng. Bảo Hộ Xanh luôn là đại điểm mà nhiều doanh nghiệp chọn lựa . Nhờ vào 3 tiêu chí: giá tốt, chất lượng cao và tiết kiệm thời gian. Đừng ngần ngại liên hệ ngay cho chúng tôi để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm. 

 

Nhận xét đã đóng.