Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp, Thiết Bị Ứng Cứu Khẩn Cấp

Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp Chất Lượng Cao Tại Hải Dương

Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp Là Gì?

Trong những năm gần đây, Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp là một thiết bị không thể thiếu trong danh mục an toàn lao động. Các nhà máy, công trình, phòng thí nghiệm đều ưu tiên trang bị Bổn Rửa Mắt Khẩn Cấp.

Bồn rửa mắt được sản xuất tại Đài Loan và được kiểm duyệt đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Sản phẩm được cấu tạo từ chất liệu Inox SUS304. Sản phẩm được sản xuất với nhiều màu nổi bật như màu vàng, màu xanh lá,… 

Bồn rửa mắt là một dạng bồn rửa mắt di động và không cần phải lắp đặt quá rườm rà. Sản phẩm không cần phải lắp đặt đường ống nước và có thể dễ dàng trong việc di chuyển. Độ bền của sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao trong sử dụng. Bồn rửa có độ bền cao. Có thể sử dụng lâu dài và tránh phải tốn kém thay mới. Chỉ cần bảo quản và sử dụng sản phẩm đúng cách. 
bổn rửa mắt khẩn cấp di dộng

Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Và Lắp Đặt Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp

1. Điều chỉnh dòng chảy cho thiết bị. Cẩn đảm bảo bồn rửa mắt khẩn cấp cung cấp lượng nước đủ mạnh trong vòng 15 phút.
2. Đảm bảo áp lực nước và dòng chảy đủ mạnh.
3. Cung cấp nước ấm từ 60-100 độ F hay 16-38 độ C.
4. Cần lắp đặt đúng cách và có nắp đậy vòi tránh bụi. Vì miệng vòi hay các tia thoát nước sẽ tiếp cận với chất ô nhiễm bên ngoài gây nghiêm trọng hơn cho mắt.
5. Cần có biển báo hiệu chuẩn xác trên thiết bị đèn chiếu sáng. Điều này có thể không ảnh hưởng đến hoạt động của bồn rửa mắt khẩn cấp. Nhưng có thể gây cản trở cho người gặp nạn tìm bồn trong trường hợp khẩn cấp.
6. Không nên có khoảng cách và vật cản khi sử dụng. Ống dẫn, khung đựng, hoặc cái thiết bị khác gây cản trở cho người bị nạn tiếp cận bồn. Làm vết thương nặng hơn vì không được cấp cứu kịp thời.

bồn rửa mắt khẩn cấp

Ở đâu cung cấp sản phẩm chất lượng cao?

Hiện nay trên thị trường có nhiều điểm cung cấp chậu vệ sinh mắt. Tuy nhiên các doanh nghiệp và người dùng nên tìm hiểu cửa hàng bán sản phẩm chất lượng cao rất khó. Việc này gây khó khăn cho người lao động vì nơi làm việc không có chậu rửa khẩn cấp. Hoặc mua về nhưng không biết lắp đặt vì không được hỗ trợ.
Để giải quyết những vấn đề trên, BẢO HỘ XANH luôn sẵn sàng để mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp cho khách hàng những chế độ bảo hành tốt nhất.
Với tiêu chí mang lại sự an toàn, thoải mái cho người lao động. BẢO HỘ XANH luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng thuộc mọi ngành nghề.

Nhận xét đã đóng.