Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ Uy Tín, Tin Tức

Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp Cách Hướng Dẫn Sử Dụng

Bồn rửa mắt là gì?

Bồn rửa mắt khẩn cấp
Bồn rửa mắt khẩn cấp là một thiết bị rửa sạch, nhanh chóng các hóa chất, bụi nhiễm vào mắt. Sử dụng bồn giúp giảm thiểu những tổn thương về mắt gây ra do không xử lý kịp thời.

Hướng dẫn sử dụng bồn rửa mắt khẩn cấp

Cách lắp đặt bồn

Bồn rửa nên bố trí cách nơi làm việc 15m. Người dùng chỉ mất khoảng 10s để di chuyển đến bồn. Lắp đặt bồn ở vị trí thuận tiện, không có chướng ngại vật. Các cơ sở khổng nên đặt bồn rửa mắt sau cánh cửa đóng kín hoặc ở góc hẹp. Ngoài ra, không được tự ý nâng cấp, sửa chữa hay thay đổi đường ống, vòi phun từ các thiết bị khác làm thay đổi hiệu suất của thiết bị.

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng bồn rửa mắt khẩn cấp
Khi bị hóa chất nhiễm vào mắt, người lao động cần di chuyển nhanh chóng đến bồn rửa mắt gọi đồng nghiệp giúp đỡ. Sử dụng bồn sạch đội mắt cho đến khi có nhân viên y tế đến.

Bảo quản thiết bị bảo hộ mắt

Sau khi sử dụng, thiết bị cần được vệ sinh sạch sẽ. Nguồn nước nên được kiểm tra để đảm bảo ầy đủ, không nhiễm bẩn. Các chất thải trong quá trình sử dụng cần xử lý tránh bụi bẩn. Hằng tuần, người dùng cần tiến hành kích hoạt để kiểm tra hoạt động tốt. Khi thấy sản phẩm hư hỏng hoặc vận hành không tốt. Nên liên hệ nơi cung cấp, bảo hành sản phẩm.  Ngoài ra các cơ sở phải thường xuyên liên hệ nhà cung cấp bảo trì sản phẩm.

Liên hệ mua sản phẩm bồn rửa khẩn cấp và các sản phẩm bảo hộ khác tại Công ty TNHH Bảo Hộ XANH

Nhận xét đã đóng.