Bộ Tiếp Địa Di Động, An Toàn Điện

Bộ Tiếp Địa Di Động 3 Pha Chất Lượng Tại Cần Thơ

Bộ tiếp địa di động cần thiết như thế nào?

Bộ tiếp địa di động là thiết bị vô cùng quan trọng trong lĩnh vực điện. Năng lượng từ điện tuy giúp con người rất nhiều trong đời sống hằng ngày. Nhưng nó cũng gây ra một mối nguy hiểm vô cùng to lớn và đáng sợ. Vì vậy, việc dùng các biện pháp để đảm bảo an toàn, tránh gặp những rủi ro đó là vấn đề cần thiết. Hiện tại việc tuyên truyền nâng cao ý thức về an toàn chống điện giật đang được triển khai. Bên cạnh đó thì việc khuyến khích sự dụng những thiết bị an toàn điện cũng là việc quan trọng không kém.

Bộ tiếp địa di động
Bộ Tiếp Địa Di Động 3 Pha Chất Lượng Tại Cần Thơ

Bộ tiếp địa là gì? Có công dụng ra sao?

Bộ tiếp địa lưu động 3 pha là một bộ phận dây đồng trần mềm có tiết diện từ 25m2 trở lên dùng để đấu tắt giữa các dây pha với nhau chung với dây trung hoà hoặc nối xuống đất bằng cọc nối đất chắc chắn, để tạo sự ngắn mạch và đưa dòng ngắn mạch xuống đất nếu đột nhiên đường dây có điện trở lại. Bộ tiếp đất lưu động giúp đảm bảo an toàn cho người dùng trong môi trường làm việc có nguy cơ bị điện giật cao như nhà xưởng, công nhân điện,.. Ngoài ra, thiết bị này còn có túi đựng giúp dễ dàng và thuận tiện cho việc di chuyển từ nơi làm việc này sang nơi làm việc khác.

Địa chỉ tin cậy tại Cần Thơ mua thiết bị an toàn điện?

Công ty Bảo Hộ XANH chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động tại Cần Thơ. Cam kết hàng chính hãng và giá cả cạnh tranh. Nếu bạn đang có nhu cầu về các mặt hàng bảo hộ. Vui lòng truy cập tại website: www.baohoxanh.com để tham khảo các sản phẩm. Hoặc gọi ngay 0936 852 898 để được tư vấn nhanh nhất.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.