Thiết Bị Phòng Cháy Chữa Cháy

Bình Cứu Hoả, Anh Hùng Của Mọi Người Trên Thế Giới

Bình cứu hoả có những lợi ích gì?

Khi đất nước ngày càng phát triển thì cũng có nhiều tình trạng xấu làm ảnh hưởng đến bộ mặt đất nước đang diễn ra và có xu hướng tăng lên. Trong đó, cháy nổ là một trong những tình trạng phức tạp nhất hiện nay. Theo thống kê thì cháy nổ không chỉ xảy ra ở các khu vực kinh doanh, sản xuất nữa mà còn xuất hiện tại khu dân cư. Các vụ cháy không chỉ gây thiệt hại nghiêm trọng về tài sản mà còn về người. Có nhiều nguyên nhân gây ra cháy nổ:

  • Người dân tự ý câu thêm điện từ bên ngoài, không ngắt điện của các thiết bị: máy tính, quạt máy,… khi ra khỏi nhà.
  • Khi sử dụng gas xong không khoá van, sử dụng bình chứa gas, phụ kiện có chất lượng không đảm bảo.
  • Cháy nổ do xe máy, đốt giấy tiển vàng mã gây ra.

Chúng ta cần có biện pháp để phòng chống cháy nổ. Vì thế, việc trang bình cứu hoả trong nhà là biện pháp hữu hiệu nhất. Trong đó, bình cứu hoả là thiết bị không thể thiếu.

Thiết bị phòng cháy nổ có cấu tạo như thế nào?

Bình phòng cháy chữa cháy có tác dụng dập tắt, kiểm soát các trận cháy nhỏ hoặc vừa, được sử dụng tại tình huống khẩn cấp.
Bình cứu hoả có cấu tạo:

  • Chất chữa cháy có nhiều loại như: bọt trắng, bột trắng, khí CO2 ,… và khí đẩy được vào bên trong bình cứu hoả.
  • Thân bình cứu hoả thiết kế từ thép, dạng hình trụ đứng và sơn màu đỏ trên bình. Loa phun của bình có thể bằng cao su, kim loại hoặc nhựa.
  • Van trên miệng bình cứu hoả được làm từ hợp kim đồng; tay xách bình cũng là cò bóp.

Mua thiết bị phòng cháy chữa cháy chất lượng ở đâu?

Nếu muốn mua thiết bị chữa cháy thì quý khách hãy nghĩ đến Bảo Hộ Xanh. Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín, giá cả hợp lí nhất. Ngoài ra, Bảo Hộ Xanh còn có thiết bị phòng cháy chữa cháy khác như: búa thoát hiểm, quần áo chịu nhiệt,… Hãy tin tưởng mà đến với chúng tôi.

Nhận xét đã đóng.