Tin Tức, Bình Chữa Cháy, Dụng Cụ Phòng Cháy Chữa Cháy, Hệ Thống Phòng Cháy Chữa Cháy

Bình Chữa Cháy CO2 MT5 5kg Chất Lượng Giá Rẻ Tại TPHCM

Bình chữa cháy – an toàn cho mọi nhà

Ngày nay, các vụ hỏa hoạn xảy ra ngày càng nhiều, nguyên nhân chủ yếu là do ý thức người dân về phòng cháy còn kém, khí hậu ngày càng nóng lên, hệ thống phòng cháy chữa cháy không được đảm bảo ở các khu dân cư, nhà ở, công xưởng… Chính vì vậy, chúng ta cần phải trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy, dụng cụ chữa cháy. Đặc biệt là trang bị Bình Chữa Cháy CO2 MT5 5kg Phù Hợp Với Những Hộ Gia Đình Và Các Công Ty Nhằm Triệt Để Ngay Lập Tức Sự Cố Hỏa Hoạn, Tránh Thiệt Hại Về Sau.

Bình chữa cháy co2

Bình chữa cháy CO2 5kg MT5

Màu: đỏ

Hãng: nhập khẩu Asia

Chứng nhận: TCVN

Sức chứa: 5 kg ± 0,25

Hiệu quả phun(s) : 9

Phạm vi phun(m): 2

Chất chữa cháy : CO2

Công dụng: sử dụng trong công việc phòng cháy chữa cháy, chữa cháy các chất rắn, lỏng, khí, thích hợp cho các công ty, xí nghiệp, sản xuất, cơ quan… Đem lại sự an tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng. Hạn chế tối đa việc xảy ra những vấn đề liên quan đến an toàn cháy nổ.

Mua bình cứu hỏa Co2 ở đâu

Công ty Bảo Hô Xanh với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bảo hộ lao động. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Luôn đảm bảo chất lượng, độ bền và thời gian sử dụng. Những thiết bị cứu hỏa cần thiết, đạt tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy sẵn sàng đến tay bạn bất kì lúc nào. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi ngày hôm nay để sở hữu những ưu đãi hấp dẫn nhất.

Bình Luận