Thiết Bị An Toàn Giao Thông, Biển Báo Hiệu, Biển Cảnh Báo

Biển Cảnh Báo – Báo Hiệu Công Trình Đang Thi Công Tại Nghệ An

Biển cảnh báo – Báo hiệu công trình đang thi công là gì?

biển cảnh báo

Báo hiệu công trình đang thi công là thiết bị được thiết lập để chỉ dẫn cho người đi đường định hướng và xác định vị trí của công trường, nhằm giúp cho việc điều khiển và hướng dẫn giao thông trên đường được thuận lợi, đảm bảo an toàn giao thông. Do đó nếu bạn là người đang quản lý các công trình xây dựng, thì việc sắm các loại biển cảnh báo, rào chắn công trình, thiết bị dẫn hướng… để cảnh báo những nguy hiểm là điều cần thiết.

Sản phẩm là một phương tiện trong an toàn giao thông. Giúp con người phát hiện những nguy hiểm có thể xảy ra. Nhờ biển báo hiệu người tham gia giao thông có thể phòng tránh. Kịp thời ngăn chặn những nguy hiểm có thể xảy ra trong quá trình tham gia giao thông. Chúng ta thường bắt gặp loại biển báo này trên các đoạn đường. Mà có thể dễ xảy ra cháy nổ hoặc các công trình đang thi công. Chủ yếu đặt ở những nơi đó bởi vì sự nguy hiểm trong quá trình làm việc. Người tham gia giao thông có thể không chú ý. Sẽ gây ra những tai nạn đáng tiếc. Vì vậy việc đặt biển thông báo ở những nơi dễ xảy ra nguy hiểm là vô cùng quan trọng.

Những đặc điểm của biển cảnh báo giao thông

Màu sắc: Bảng nền – xanh, chữ trắng, hình vàng – đen.

Kiểu dáng: Hình chữ nhật, cao 124cm, kích thước 100×40

Đặc trưng: Biển cảnh báo được sơn và nội dung trên biển báo được dán decal 3M theo thi công của các công trình hoặc theo yêu cầu của khách hàng.

Chân đế làm bằng thép, gia công chắc chắn, đứng vững. Có màng phản quang, người dân có thể nhìn thấy từ xa hoặc trong đêm tối. Dễ dàng phát hiện ra ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Công dụng và vị trí lắp đặt của biển cảnh báo

Bảng được sử dụng để cảnh báo người dân, giúp cho mọi người nhận biết tại đây đang có công trình đang thi công để xử lý tình huống cách tốt nhất.

Bảng nên lắp đặt ở các công trình đang thi công, tùy vào công trình lớn nhỏ và các nơi đông – thưa dân cư mà ta phải lắp các bảng sao cho phù hợp.

Mua sản phẩm ở đâu uy tín và chất lượng nhất

Công ty của chúng tôi tự hào có thể cung cấp cho các bạn các loại biển cảnh báo tại Nghệ An và bất kì tỉnh thành nào trên toàn quốc. Nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline của công ty. Để được nhân viên chúng tôi tư vấn và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi nhé! Hân hạnh được phục vụ quý khách.

Nhận xét đã đóng.