Găng Tay Cao Su, Tin Tức

Bao Tay Cao Su Bảo Vệ Bàn Tay An Toàn Khỏi Các Chất Gây Hại

Bao Tay Cao su, vì sao nên sử dụng?

Bao tay cao su

Bao tay cao su rất thông dụng. Hiện nay, đối với người dọn dẹp vệ sinh hay chị em phụ nữ thường xuyên tiếp súc với nước giặt, dầu rửa chén, thuốc tẩy rửa… Đây sẽ là nhân tố làm cho da tay bị tổn thương trở lên nhăn nheo và khô ráp. Vì vậy có thể ảnh hưởng đến vẻ đẹp nơi bàn tay của họ. Ngoài khuôn mặt thì đôi tay cũng đóng vai trò quan trọng khi người khác đánh giá về vẻ ngoài đặc biết đối với người phụ nữ.

Ưu điểm của bao tay cao su là:

  • Được làm từ 100% cao su tự nhiên nên vô cùng mềm và tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Không bị ám mùi vô tay khi sử dụng
  •  Không tạo ra cảm giác vướng víu và siết tay người sử dụng
  • Bảo vệ an toàn sức khỏe khi tay tiếp súc với các chất hóa học gây hại
  • Đặc biệt với tính bền găng tay bảo hộ này thì không sợ lạnh hay nóng tay khi tiếp xúc với nước khi giặt rũ, rửa chén…
  • Bảo vệ bàn tay khi lao động tại nhà

Vì vậy rất cần đeo bao tay bảo hộ để baoho bao tay bạn khỏi những tổn thương khi tiếp súc với chất hóa học độc hại. Để giữ cho bàn tay luôn căng mịn

Những loại bao tay bảo hộ thường được dùng phổ biến.

Tùy vào mục đích sử dụng, tính chất công việc, mỗi loại sẽ được sử dụng khác với nhau. Việc lựa chọn đúng loại bao tay là vô cùng quan trọng. Đặc tính của từng công việc là khác nhau. Nếu lựa chọn sai loại bao tay có thể sẽ gây cản trở trong quá trình làm việc. Ngoài ra, việc chọn đúng kích cỡ của bao tay cũng vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, việc lựa chọn găng tay bảo hộ có vai trò quan trọng. Dưới đây là một số loại găng tay bảo hộ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay:

Bao Tay Cao Su Y Tế

Bao Ngón Tay Cao Su

Găng Tay Latex Examination Gloves

Găng Tay Cao Su Bảo Hộ Total 

Găng Tay Cao Su Chống Acid Malaysia

Găng Tay Cao Su Cách Điện

Găng Tay Chống Dầu

Bao tay bao hộ

Tìm mua bao tay bảo hộ lao động ở đâu chất lượng?

Bảo Hộ Xanh là xưởng sản xuất và cung cấp các loại bao tay giá rẻ. Là xưởng sản xuất trực tiếp nên chúng tôi luôn luôn có đủ hàng để sỉ, lẻ. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp đồ bảo hộ lao động trong đó có cả các loại găng tay  với mẫu mã đa dạng . Bảo Hộ Xanh tự tin cung cấp những sản phẩm, bền đẹp và giá thành rẻ hợp lý.Chỉ cần quý khách liên hệ là được cung cấp báo giá bao tay nhanh nhất.

Nhận xét đã đóng.